โดนทรูลักหลับ

เรื่องร้องเรียนโดนตัดสัญญา โทรศัพท์ แบบไม่เป็นธรรม

ผมเป็นผู้ใช่โทรศัพท์เคลือนที่ของเคลือข่ายท่าน ในเลขหมาย 082-520-87xx
ผมนั้นได้ มีปัญหากับทรู เรื่อง โปรโมชั่นที่ได้รับและเรื่องค่าใช่จ่ายค้างจ่าย ซื้อเรื่องนี้ เป็นปัญหามาตั้งแต่เดือน ธันวามคา 2560 แล้วนั้น
ปรากฏว่าระหว่าเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา ผมได้รบให้ทาง ศูนย์ บริการของท่านติดต่อมาเพื่อ แก้ไข้ หรือปรับปรุงข้อมูล เพื่อให้ผมได้รับสิทธิ์
ตามที่พนักงานของท่านแจ้งเอาไว้ ซื่งในช่วงเดือน ธันวาคม นั้น ผมไม่ได้รับการติดต่อกลับ จาก ศูนย์บริการของท่านแต่ประการใด จน ในช่วงต้นเดือน
มกราคม ที่ผ่านมา ผมได้รับการประสานจากพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ จึงได้ ปรึกษาและตกลงกันว่า ให้ผมเข้าไป ที่ ศูนย์บริการ ของท่าน ผมจึงได้เข้าไป
และได้ คุยกับพนักงาน และ ท่านผู้จัดการของสาขา ท่านได้ให้ผมเขียนคำร้องเพื่อขอรับสิทธิ์ตามที่พนักงานท่านได้แจ้งเอาไวแต่ไม่ได้ บันทึกให้ผม
ซึ่งวันรุ่งขึ้นในช่วงเวลา บ่ายโมงเศษ ได้มีข้อความปรากฏ ที่โทรศัพท์ ของผมว่า ผมได้รับโปรโมชั่นแล้ว และหลังจากนั้งเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ได้
โทรมาประสานสอบถามความคืบหน้ากับผม ผมก็ได้แจ้งไปว่า ผมได้รับข้อความดังกล่าว แต่ผมยัง ติดเรื่องค่าใช่จ่ายอยู่ จะต้องรอทำเรื่องลดหนี้ก่อน
ซื่งผมเองก็รอ แต่ปรากฏว่า เมือ ช่วงต้นสัปดาห์ ที่ผ่านมา ผมโดนระงับสัญญานโทรศัพท์ ซึ่งผมเองนั้นไม่ทราบว่าโดนระงับสัญญาก่อนที่จะโดน
ซึ่งเรื่องนี้ผม ค่อนข้างจะตะหนัก ว่า การกระทำเช่นนี้ เป็นเรื่องที่คุณริดรอนสิทธิผมอย่างรุ่นแรงเนื่องจาก ผมเองไม่ได้กระทำผิดใดๆ ต่อ ทรู
แต่ทรูต่างหากที่กระทำผิดต่อผม โดยไม่บันทึกโปรโมชั่นให้ผม ทำให้ผมมียอดที่ไม่สามารถชำระได้เกิดขึ้น ซึ่งผมเองนั้นได้เกิดคำความว่า ถ้าหากวันที่ท่านตัด
สัญญานผม โดยไม่บอกกล่าวผมล่วงหน้า นั้น ผมหรือขอใกล้ชิดผมเกิดอบัติเหตุหรือเกิดเหตุการณ์ป่วยฉุกเฉิน ผมนั้นจะทำเช่นไร ซึ่งคำถามนี้ เกิดขึ้น
ในหัวผมนานมากแล้วตั้งแต่ผมโดน ตัด สัญญาน ครั้ง ที่ 2 ซื่งไม่มีใครสามารถตอบผมได้เลย แม้กระทั้ง เจ้าหน้าที่ที่ ศูนย์บริการ ผมขอแนวทางในการ
ปฏิบัติตัว ถ้าโดนตัดสัญญา ท่านก็ไม่มีใครสักคน ให้ผมได้ ซึ่งผมเองก็ต้องคิดเองโดยที่ยอมเสียค่าใช่จ่ายเพิ่ม โดยการซื้อซิมเติมเงินเอาไว้ 1 ใบ
เผือโดนท่านลักหลับสัญญาไป ผมจะได้ มี ซิมใบนี้ เอาไว้เรียกร้องท่าน และผมเองนั้นไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องใช่มัน เพราะ เข้าใจมาตลอดว่า
หลังจากที่ผมเข้าไป คุยที่ ศูนย์บริการแล้วเรื่องจะ จบ ลงด้วยดี
และแล้วปรากฏว่า ในที่สุดผมก็ต้องใช่มัน ครั้งที่ 1 เมือต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ ของท่านก็ได้ พูดประโยคสุดคลาสสิก กับผมว่า
“ทางเราต้องโทษคุณชัยรัตน์ ด้วยเดี่ยวทางเราจะดำเนินการเปิดสัญญาของท่านให้จนกว่าเรื่องนี้จะจบ” ด้วยความเคารพผมได้ยินท่านผู้คำ คำนี้
มามากว่า 5 ครั้งแล้วครับ ซื้อผมก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากบอกท่านเจ้าหน้าที่ไป ว่า คุณไม่สามารถทำได้ หรอก เดี่ยวอีก 3 วันคุณก็ตัดผมอีก
ท่านเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันกลับมาด้วยเสียงที่มุ่งมั่นและแนวแน่ ว่า เราจะไม่ตัดแน่นอนค่ะ
ซึ่งผมก็ได้ ยุติการสนทนา ในครั้งนั้นไปด้วยการที่ท่าน ดำเนินการ เปิดสัญญานให้ ผม
แต่แล้ว
วันนี้ ท่านก็ ลักหลับผมอีก 1 ครั้ง ทำการตัดสัญญานผมอีกแล้ว
ผมก็ต้องไปเอา ซิม ฉุกเฉินของผมมาใช้ อีก ครั้งนึ่ง
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเช่นเดิม อีกครั้ง ว่า “ทางเราต้องโทษคุณชัยรัตน์ ด้วยเดี่ยวทางเราจะดำเนินการเปิดสัญญาของท่านให้จนกว่าเรื่องนี้จะจบ”

หลังจากที่ท่านได้อ่านข้อความของผมทั้งหมดนี้ผมมีคำถามท่านดังต่อไปนี้
1.เรื่องของผมจะเสร็จสิ้นเมือไรครับ
2.ท่านคิดว่าท่านได้กระทำผิดต่อผมหรือไม่
3.หากท่านทำผิดต่อผม ท่านจะ ดำเนินการชดใช้ให้ผมเช่นไร

ผมมีคำถามและเรีองร้องเรียนท่าน ดั้งนี้ หวังว่าข้อความของผมเหล่านี้ จะได้รับคำตอบจากท่านในเร็ววัน

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 894201
ทรูต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงครับ _/\_
กระผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้คุณสมาชิกเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนซิมการ์ด :
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว กระผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่