ตามหัวข้อเลยนะครับ เมือไรทรูจะแก้ไขปัญหาการเพิ่ม esim เสร็จ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสามวันที่แล้ว (วันพุธ) ผมไปเพิ่ม esim ใน iphone 11 ซิมหลัก จะเป็นทรู แล้วจะเพิ่ม esim เป็น AIS 1 หมายเลข และ TRUE 1 หมายเลข
ไปทำที่ศูนย์บริการ ปรากฏว่าของ AIS ทำได้ผ่านฉลุย ส่วนของทรูทำไม่ได้แจ้งว่าระบบมีปัญหาให้ลองใหม่ ในอีก 24 ชั่วโมง (โอเค เข้าใจได้ผมก็รอครับ) ต่อจากนั้นวันต่อมา ก็ลองไปติดต่อศูนย์บริการอีกครั้งปรากฎว่าไม่ได้อีก ปัญหาเดิม บอกให้รออีก 24 ชั่วโมง เหมือนเดิม ผมถามว่ามีปัญหาตั้งแต่เมื่อไร พนักงานบอกว่าตั้งแต่วันพุธ เป็นทุกระบบ ผมบอกว่าทำไม AIS ทำได้ ผมก็ทำวันพุธ พนักงานไม่ตอบ และ วันนี้ครับ ผมจะลองอีก ก่อนไปติดต่อศูนย์บริการ ผมโทรไปที่ CALL CENTER สอบถามก่อนแล้วว่าสามารถไปทำได้มั๊ย ถ้าทำได้ก็จะไป ถ้าทำไม่ได้ก็จะไม่ไป ปรากฏว่าพนักงานไม่ทราบอะไรซักอย่าง แจ้งว่าเป็นระบบของศูนย์บริการ อ่ะ ผมก็ไม่ว่า เข้าใจว่าอาจจะไม่รู้จริง ๆ ผมเรยขอเบอร์โทรของศุนย์บริการที่ผมจะไปติดต่อ ปรากฏว่าพนักงานให้เบอร์ผิดครับ (ทั้งๆที่ผมก็ทวนเบอร์ที่พนักงานแจ้งแล้ว) สรุปก็คือให้เบอร์ผิด ทำไรไม่ได้ครับ ตัดสินใจลองไปติตต่อเอง ได้คำตอบเหมือนเดิมครับว่าระบบมีปัญหาทำไม่ได้ จบครับ ไม่มีอะไรจะพูด ต้องรอต่อไปและสงสัยว่าจะดำเนินการเรียบร้อยเมือไร??
ทรูช่วยมาตอบหน่อยนะครับ เพราะ CALL CENTER ของคุณไม่สามารถตอบอะไรได้เรย
เมือไรทรูจะแก้ไขปัญหาการเพิ่ม esim เสร็จ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสามวันที่แล้ว (วันพุธ) ผมไปเพิ่ม esim ใน iphone 11 ซิมหลัก จะเป็นทรู แล้วจะเพิ่ม esim เป็น AIS 1 หมายเลข และ TRUE 1 หมายเลข
ไปทำที่ศูนย์บริการ ปรากฏว่าของ AIS ทำได้ผ่านฉลุย ส่วนของทรูทำไม่ได้แจ้งว่าระบบมีปัญหาให้ลองใหม่ ในอีก 24 ชั่วโมง (โอเค เข้าใจได้ผมก็รอครับ) ต่อจากนั้นวันต่อมา ก็ลองไปติดต่อศูนย์บริการอีกครั้งปรากฎว่าไม่ได้อีก ปัญหาเดิม บอกให้รออีก 24 ชั่วโมง เหมือนเดิม ผมถามว่ามีปัญหาตั้งแต่เมื่อไร พนักงานบอกว่าตั้งแต่วันพุธ เป็นทุกระบบ ผมบอกว่าทำไม AIS ทำได้ ผมก็ทำวันพุธ พนักงานไม่ตอบ และ วันนี้ครับ ผมจะลองอีก ก่อนไปติดต่อศูนย์บริการ ผมโทรไปที่ CALL CENTER สอบถามก่อนแล้วว่าสามารถไปทำได้มั๊ย ถ้าทำได้ก็จะไป ถ้าทำไม่ได้ก็จะไม่ไป ปรากฏว่าพนักงานไม่ทราบอะไรซักอย่าง แจ้งว่าเป็นระบบของศูนย์บริการ อ่ะ ผมก็ไม่ว่า เข้าใจว่าอาจจะไม่รู้จริง ๆ ผมเรยขอเบอร์โทรของศุนย์บริการที่ผมจะไปติดต่อ ปรากฏว่าพนักงานให้เบอร์ผิดครับ (ทั้งๆที่ผมก็ทวนเบอร์ที่พนักงานแจ้งแล้ว) สรุปก็คือให้เบอร์ผิด ทำไรไม่ได้ครับ ตัดสินใจลองไปติตต่อเอง ได้คำตอบเหมือนเดิมครับว่าระบบมีปัญหาทำไม่ได้ จบครับ ไม่มีอะไรจะพูด ต้องรอต่อไปและสงสัยว่าจะดำเนินการเรียบร้อยเมือไร??
ทรูช่วยมาตอบหน่อยนะครับ เพราะ CALL CENTER ของคุณไม่สามารถตอบอะไรได้เรย