ตามรายละเอียดครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากปรึกษาคือว่าผมได้ทำการจ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน K-Mobil Banking เมื่อคืนวันที่ 25/1/2018 เวลา 01:50 ได้มีการทำรายการซ้ำไป 2 ครั้งเลยทำการโทรไปสอบถาม Call Center ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะได้เงินจำนวนนั้นคืนแล้วต้องใช้เวลากี่วันเบอร์ที่ผมใช้จดทะเบียนเป็นชื่อแม่ Call Center แจ้งให้ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน สำเนาบัตรประชาชนของผม หลักฐานในการจ่ายเงิน ใช้เวลาทั้งหมด 25 วันส่งเรื่องไปทำการยื่นเรื่องขอเงินคืน หรือ อีกวิธี Call Center แนะนำให้คงค้างยอดไว้เพื่อไปกระทบยอดบิลถัดไประบบจะได้ทำการหักอัตโนมัติ คือผมอยากทราบว่ามีวิธีที่เร็วกว่านี้ไหมที่จะได้เงินที่จ่ายเกินไปคืน หรือ ผมต้องรออีก 25 วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่