ไม่รู้ว่าจะร้องเรียนทางไหนกับการบริการของกสิกรไทย
เราต้องการเพิ่มบัญชีในระบบ K-Moblie Banking Plus โดยให้พี่สาวเข้าไปสอบถามกับทางธนาคารว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง
เพราะตัวเราเองอยู่ที่ต่างประเทศ
พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาหนึ่ง ย่านบางนา และ พนักงาน Call Center (อันนี้เราโทรไปถามเอง และก็มีแชทผ่านหน้าเว็บด้วย)
แจ้งว่า สามารถเพิ่มได้ โดยให้เจ้าตัวยื่นเอกสารดังกล่าว ด้านล่างเข้าอีเมล์ของกสิกร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เอกสารที่ใช้ในการเพิ่มบัญชีของบริการ K-Mobile Banking Plus จะมีดังนี้
1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เซ็นลายมือชื่อเหมือนที่ให้ไว้ตอนเปิดบัญชี พร้อมระบุวัตถุประสงค์ "ขอเพิ่มบัญชีของบริการ K-Mobile Banking Plus"
2.สำเนาพาสปอร์ตหน้าที่แสดงรูปถ่าย และหน้าที่มีการแสตมป์วีซ่าเข้า-ออกประเทศล่าสุด พร้อมเซ็นลายมือชื่อ
3.สำเนาหน้าแรกสมุดบัญชีที่คุณต้องการเพิ่มเข้ามาในระบบ K-Cyber Banking พร้อมเซ็นลายมือชื่อ
4.สำเนาหนังสือเดินทางหน้าวีซ่าของประเทศที่คุณอาศัยอยู่พร้อมลายเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
5.แบบฟอร์มการขอเพิ่มบัญชีของบริการ K-Mobile Banking Plus โดยคุณสามารถดาวน์โหลด
info@kasikornbank.com
เอกสารได้ที่ www.kasikornbank.com หน้าแรก ด้านขวามือ > ช่องทางการให้บริการ> ค้นหาช่องทางการให้บริการ> โทรศัพท์มือถือ> New K-Mobile Banking PLUS > เลื่อนลงด้านล่าง แบบฟอร์มขอเพิ่มบัญชี เพิ่มวงเงิน ปลดล็อค หรือยกเลิกบริการ K-Mobile Banking PLUS คลิกที่นี่ ค่ะ
คือ ไม่เข้าใจว่าทำไม่ได้แล้วทำไมไม่ตอบกลับข้อความ ต้องปล่อยให้เราตามเรื่องเข้าไป เรื่องนี้ที่เราเพิ่มบัญชีรวมๆๆเวลาก็เกือบๆ เดือน แต่ธนาคารตอบกลับมาแค่ว่า ทำไม่ได้ค่ะ
#ก็แค่น้อยใจปนบ่นเบาๆๆ #เสียใจรู้ไหม
ธนาคารกสิกรไทยให้เราส่งเอกสารทางอีเมล์ สุดท้ายเงียบหายยย ติดต่อกลับไปใหม่ บอกว่าไม่สามารถทำได้ คือไร???
เราต้องการเพิ่มบัญชีในระบบ K-Moblie Banking Plus โดยให้พี่สาวเข้าไปสอบถามกับทางธนาคารว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง
เพราะตัวเราเองอยู่ที่ต่างประเทศ
พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาหนึ่ง ย่านบางนา และ พนักงาน Call Center (อันนี้เราโทรไปถามเอง และก็มีแชทผ่านหน้าเว็บด้วย)
แจ้งว่า สามารถเพิ่มได้ โดยให้เจ้าตัวยื่นเอกสารดังกล่าว ด้านล่างเข้าอีเมล์ของกสิกร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือ ไม่เข้าใจว่าทำไม่ได้แล้วทำไมไม่ตอบกลับข้อความ ต้องปล่อยให้เราตามเรื่องเข้าไป เรื่องนี้ที่เราเพิ่มบัญชีรวมๆๆเวลาก็เกือบๆ เดือน แต่ธนาคารตอบกลับมาแค่ว่า ทำไม่ได้ค่ะ
#ก็แค่น้อยใจปนบ่นเบาๆๆ #เสียใจรู้ไหม