ธนาคารกสิกรไทยให้เราส่งเอกสารทางอีเมล์ สุดท้ายเงียบหายยย ติดต่อกลับไปใหม่ บอกว่าไม่สามารถทำได้ คือไร???

ไม่รู้ว่าจะร้องเรียนทางไหนกับการบริการของกสิกรไทย

เราต้องการเพิ่มบัญชีในระบบ K-Moblie Banking Plus โดยให้พี่สาวเข้าไปสอบถามกับทางธนาคารว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง
เพราะตัวเราเองอยู่ที่ต่างประเทศ

พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาหนึ่ง ย่านบางนา และ พนักงาน Call Center (อันนี้เราโทรไปถามเอง และก็มีแชทผ่านหน้าเว็บด้วย)
แจ้งว่า สามารถเพิ่มได้ โดยให้เจ้าตัวยื่นเอกสารดังกล่าว ด้านล่างเข้าอีเมล์ของกสิกร

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

คือ ไม่เข้าใจว่าทำไม่ได้แล้วทำไมไม่ตอบกลับข้อความ ต้องปล่อยให้เราตามเรื่องเข้าไป เรื่องนี้ที่เราเพิ่มบัญชีรวมๆๆเวลาก็เกือบๆ เดือน แต่ธนาคารตอบกลับมาแค่ว่า ทำไม่ได้ค่ะ

#ก็แค่น้อยใจปนบ่นเบาๆๆ  #เสียใจรู้ไหม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่