วันนี้ได้คุยกับ call center ของดีแทคว่าให้บล๊อค sms ดาวโหลดได้ไหม เราโทรไป 3 ครั้งต่อสัปดาห์ วันนี้เลยดุพนักงานเค้าไปทำไมต้องให้โทรบ่อยๆ
น้องเค้าขอโทษและเช็คว่าเราโดนหักค่า sms ไหม เราก็งงว่าเช็คทำไม สุดท้ายเราโดนหักเงินไป 53 บาท เรา ห๊ะ เสียงดังมากถามเค้าว่าแค่ส่งมาก็โดนหักแล้วเหรอ น้องเค้าก็ขอโทษอีกรอบและจะทำเรื่องคืนเงินให้ และ เค้าบอกเราว่าหลังจากนี้จะไม่มี sms อีกแน่นอน เราขอชื่นชมน้องเค้าว่าใจเย็นพอสมควร ผ่านไปประมาณ 10 นาที มีเงินโอนคืนมาให้เรา 53 บาท
ปล.อยากให้ดีแทครักษาคุณภาพของการให้บริการและแก้ไขปัญหาในเรื่อง sms ให้จบซักทีเพราะถ้าเป็นคนแก่เค้าไม่รู้คงโดนหักตังค์หมด ขอฝากแค่นี้คะ
ขอต่อว่าดีแทคหักเงินในระบบเติมเงินของเรา และ ขอชื่นชมพนักงานที่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ด้วยเช่นกัน
น้องเค้าขอโทษและเช็คว่าเราโดนหักค่า sms ไหม เราก็งงว่าเช็คทำไม สุดท้ายเราโดนหักเงินไป 53 บาท เรา ห๊ะ เสียงดังมากถามเค้าว่าแค่ส่งมาก็โดนหักแล้วเหรอ น้องเค้าก็ขอโทษอีกรอบและจะทำเรื่องคืนเงินให้ และ เค้าบอกเราว่าหลังจากนี้จะไม่มี sms อีกแน่นอน เราขอชื่นชมน้องเค้าว่าใจเย็นพอสมควร ผ่านไปประมาณ 10 นาที มีเงินโอนคืนมาให้เรา 53 บาท
ปล.อยากให้ดีแทครักษาคุณภาพของการให้บริการและแก้ไขปัญหาในเรื่อง sms ให้จบซักทีเพราะถ้าเป็นคนแก่เค้าไม่รู้คงโดนหักตังค์หมด ขอฝากแค่นี้คะ