หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไลน์ ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยงั้นหรือ
กระทู้คำถาม
LINE
Line@ (App)
Mobile Application
ไม่เข้าใจกับระบบที่แจ้งมาว่ามีการทำผิดกฎ แต่ระบุไม่ได้คืออะไรอ่ะ แล้วสติ้กเกอร์ ข้อมูลในนั้น ไม่มีทางได้คืน คือไลน์ต้องการอะไรหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภค หรือ แค่ไม่อยากดูแลลูกค้าเลยปัดไป ก็แค่บอกมาว่าทำผิดกฎอะไร คงไม่ยากหรอกใช่ไหมครับ เสียดายเสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
การที่ KFC ตอบกลับลูกค้าแบบนี้ เข้าข่ายผิดกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคหรือไม่ ถือเป็นการปัดความรับผิดชอบหรือไม่
ผมซื้อ Jacket ครบ 40 ปี KFC มาจากงาน Kentuckytownbangkok เมื่อ 9/5/67 กลับถึงบ้านลองเสื้อ ปรากฎว่าเอามือออกจากแขนขวาของเสื้อไม่ได้ กลับด้านแขนเสื้อดู ปรากฎว่าตะเข็บเย็บไม่ตรง เย็บม้วนเป็นเกลียว จึงแชท
eakdada
สติ้กเกอร์ ไลน์ เหล่านี้หาซื้อได้ที่ไหนครับ
เปลี่ยนยังไง
Line pay มันตัดบัตร 2 รอบ และไม่รับผิดชอบ และไม่คืนเงิน เราต้องไปเรียกร้องทางไหนได้บ้าง สคบ รับเรื่องรึป่าวคะ
ใครพอทราบบ้างคะิุ้าเจอเคส line pay ตัดเงินเรา2 รอบ แย้งบัตรเครดิตไปแล้ว แต่บัตรเครดิตให้ไปคุยกับ line pay เราคุยกับ linepay ทาง line pay ให้ไปคุยกับบัตรเครดิต สรุปเราซึ่งเป็นผู้บริโภคต้องมารับผิดช
สมาชิกหมายเลข 6083274
Ais สายชำรุดบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ปัดการรับผิดชอบ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8802978929 ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการซ่อมแซม โดยท่านจะสามารถใช้ง
สมาชิกหมายเลข 8889118
CP freshmart ติดราคานึง ขายอีกราคานึงได้หรอคะ
เข้าไปใช้บริการบ่อย เกิดปัญหาลักษณะนี้บ่อยมาก อีกปัญหาคือ ราคาลงท้ายด้วยเศษสตางค์เเต่ไม่มีเหรียญสตางค์ทอน ราคาไม่ปัดลงด้วยนะ เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5350420
ทรูมูฟโครตแย่อะ เอาเปรียบมายกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของออกเฉยแล้วไม่รับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 7821683
เจ้านายหลงเชื่อพวกไลฟ์โค้ช ดันไปเอาคนเก่งขององค์กรออก จนตอนนี้บริษัทยอดขายหายไปเดือนละ 1-2 ล้าน
ช่วงนี้ถ้าเข้าไปเล่น tiktok หรือ facebook จะมีคอนเท้นต์แนวแบบว่า... พนักงานแบบนี้ควรเอาออก , พนักงานแบบนี้ปล่อยเอาไว้จะเป็นภาระขององค์กร , พนักงานเก่งแต่ไม่ปรับตัว ควรเอาออก ฯลฯ . เมื่อไม่นานมานี้ อย
สมาชิกหมายเลข 8892087
หาโปรเน็ต ไม่ลดสปีด ราคาไม่เกิน 200 บาทต่อเดือน สำหรับเด็ก อาย 10 ปี
อยากได้โปรเน็ต ไม่ลดสปีด ไว้สำหรับโทรศัพท์ของลูก ราคาไม่เกิน 200บาทต่อเดือน ไว้สำหรับดูยูทูป ไลน์ ฯลฯ แบบที่ความเร็วเน็ตดีในระดับหนึ่ง ราคาไม่สร้างบ้าน ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคมีบ้างไหมคะ
แม่มด จอมยุ่ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE
Line@ (App)
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไลน์ ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยงั้นหรือ