หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไลน์ ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยงั้นหรือ
กระทู้คำถาม
LINE
Line@ (App)
Mobile Application
ไม่เข้าใจกับระบบที่แจ้งมาว่ามีการทำผิดกฎ แต่ระบุไม่ได้คืออะไรอ่ะ แล้วสติ้กเกอร์ ข้อมูลในนั้น ไม่มีทางได้คืน คือไลน์ต้องการอะไรหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภค หรือ แค่ไม่อยากดูแลลูกค้าเลยปัดไป ก็แค่บอกมาว่าทำผิดกฎอะไร คงไม่ยากหรอกใช่ไหมครับ เสียดายเสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยกับมิจจี้ ขูดหวยจีน
เตือนภัย ‼️‼️‼️ ค่ะ ใครชอบเล่นเสี่ยงโชคออนไลน์ต้องอ่าน!! เมื่อวานเราโดนหลอกแบบโง่ ๆ ไป 5,000 บาท เพราะมีคนทักมาชวนเล่น โดยอ้างว่าต้อง “โอนเงินก่อนถึงจะเล่นได้” พอเล่นเกินยอดที่เขาบอก ก็มี
สมาชิกหมายเลข 3579115
มาแชร์ประสบการณ์ โดนเอาเปรียบโดยห้าง แดง
ได้รับการติดต่อ และดูแลจากเจ้าหน้าที่ เรียบร้อย ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9154710
การที่ KFC ตอบกลับลูกค้าแบบนี้ เข้าข่ายผิดกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคหรือไม่ ถือเป็นการปัดความรับผิดชอบหรือไม่
ผมซื้อ Jacket ครบ 40 ปี KFC มาจากงาน Kentuckytownbangkok เมื่อ 9/5/67 กลับถึงบ้านลองเสื้อ ปรากฎว่าเอามือออกจากแขนขวาของเสื้อไม่ได้ กลับด้านแขนเสื้อดู ปรากฎว่าตะเข็บเย็บไม่ตรง เย็บม้วนเป็นเกลียว จึงแชท
eakdada
สติ้กเกอร์ ไลน์ เหล่านี้หาซื้อได้ที่ไหนครับ
เปลี่ยนยังไง
ทำไมมือถือ Samsung เอาเปรียบผู้ซื้อแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43842870 ที่มือถือเกิดปัญหาเส้นหน้าจอ เมื่อทาง Samsung Mobile Support ได้ช่วยประสานงานกับทางศูนย์บริการให้แล้ว จนถึงวันนี้ได้เปลี่่ยนหน้าจอฟรี แต่กลับมีค่าใช้จ
yuisan
ทรูมูฟโครตแย่อะ เอาเปรียบมายกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของออกเฉยแล้วไม่รับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 7821683
อยากจะถามทรูว่าซื้อเครื่องใหม่ในราคา50%คืออะไรคะ
คือเท่าที่คุยกันที่จะมีการแก้ไขให้ลุกค้า คือลูกค้ารับเครื่องใหม่ในราคา50% แต่พอมาถึงตอนนี้ คุณบอกให้เครื่องเคลม เครื่องเคลมคือเครื่องที่ไม่มีอุปกรณ์ไง เป็นคุณคุณจะยอมเหรอคะ อย่าเอาเปรียบกันนักเลยค่ะ น
สมาชิกหมายเลข 1740144
กรณีร้านอาหารปัดเศษทั่งๆที่ scan จ่ายถือว่าผิดกฏหมายไหม
https://www.facebook.com/wecanchoose/posts/1306961537891526 พ.ร.บ.ว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ.2542 กำหนดให้ผู้ประกอบการต้องแสดงราคาให้ชัดเจน และจำหน่ายในราคาที่แจ้งไว้ หากคิดเงินเกินกว่าราคาที่แสดง
as12df
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ?
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ? ใช้ทั้งหมด 18 วันไม่ได้คิดค่าบริการแค่ 18 วันแต่คิดเต็มเดือน พนักงานแจ้งว่าใช้งานเกิน 15 วันก่อนยกเลิก ถือว่าใช้บริการเ
สมาชิกหมายเลข 5707243
คลังสินค้าแฟลช วังน้อยทำพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบ
ศูนย์คัดแยกสินค้าแฟลช วังน้อย ทำพัสดุหาย พอถามคอลเซ็นเตอร์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ซึ่งจริงๆแล้วพัสดุยังอยู่ในการดูและรับผิดชอบของคุณ ของยังอยู่ในหน่วยงานของคุณ ไม่ว่าของชิ้นนั้นและชิ้น
สมาชิกหมายเลข 9001517
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE
Line@ (App)
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไลน์ ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยงั้นหรือ