▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE Pay
บัตรเครดิต
ปัญหาชีวิต
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ทนายความ
Line pay มันตัดบัตร 2 รอบ และไม่รับผิดชอบ และไม่คืนเงิน เราต้องไปเรียกร้องทางไหนได้บ้าง สคบ รับเรื่องรึป่าวคะ
แต่บัตรเครดิตให้ไปคุยกับ line pay
เราคุยกับ linepay ทาง line pay ให้ไปคุยกับบัตรเครดิต
สรุปเราซึ่งเป็นผู้บริโภคต้องมารับผิดชอบเอง เราสามารถเรียกร้องได้ทางไหนบ้างคะ เดือดร้อนมากๆ ต้องมาจ่ายเงืนซ้ำ2 ครั่งโดยไม่ยินยอม ถ้าไม่เช็คปล่อยเลยตามเลย เสียเงินฟรี