ใครพอทราบบ้างคะุ้าเจอเคส line pay ตัดเงินเรา2 รอบ แย้งบัตรเครดิตไปแล้ว
แต่บัตรเครดิตให้ไปคุยกับ line pay
เราคุยกับ linepay ทาง line pay ให้ไปคุยกับบัตรเครดิต
สรุปเราซึ่งเป็นผู้บริโภคต้องมารับผิดชอบเอง เราสามารถเรียกร้องได้ทางไหนบ้างคะ เดือดร้อนมากๆ ต้องมาจ่ายเงืนซ้ำ2 ครั่งโดยไม่ยินยอม ถ้าไม่เช็คปล่อยเลยตามเลย เสียเงินฟรี
Line pay มันตัดบัตร 2 รอบ และไม่รับผิดชอบ และไม่คืนเงิน เราต้องไปเรียกร้องทางไหนได้บ้าง สคบ รับเรื่องรึป่าวคะ
แต่บัตรเครดิตให้ไปคุยกับ line pay
เราคุยกับ linepay ทาง line pay ให้ไปคุยกับบัตรเครดิต
สรุปเราซึ่งเป็นผู้บริโภคต้องมารับผิดชอบเอง เราสามารถเรียกร้องได้ทางไหนบ้างคะ เดือดร้อนมากๆ ต้องมาจ่ายเงืนซ้ำ2 ครั่งโดยไม่ยินยอม ถ้าไม่เช็คปล่อยเลยตามเลย เสียเงินฟรี