▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธนาคารออมสิน
มีใครกดตู้สะดวก 7-11 ไม่ได้ของและไม่ได้เงินคืนบ้าง
โดยติดต่อ Line Vending Service แจ้งรายละเอียด ซื้อสินค้าผ่านตู้ หักเงิน(ออมสิน)แต่ไม่ได้ของถึงสองครั้ง เกิดจากเครื่องขัดข้อง เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องและเงินคืน 2-7 วันทำการ โดยจะได้รับ SMS
ล่าสุดผ่านมาสองสัปดาห์ ยังไม่ได้ยอดคืน ตามทางทางไลน์แจ้งว่า ธนาคารโอนไปแล้ว(ออมสิน) ตั้ง 26 มิ.ย. แปลกๆมั้ย วันที่ 26 คือวันที่ซื้อของ และไม่มียอดเข้าหรือ SMS ใดๆเลย และปัดความรับผิดชอบโดยการให้ไปตามยอดเองกับธนาคาร คือยอดเล็กมาก แต่เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้กี่รายแล้ว น่าเกลียดจนต้องเอามาโพสต์เลย
ก่อนนี้ก็เคยติดต่อและไม่ได้เงินคืนเหมือนกันแต่ปล่อยผ่านเพราะยอดน้อยจนช่างมัน แต่นี่ครั้งที่สองแล้วก็ยังเป็นแบบเดิม มีใครโดนเหมือนกันบ้าง คอมเม้นมาทีค่ะ