
จขกท. ได้โดนทรูมูฟโทรมาทั้งหมดสามรอบในเวลาห่างกันไม่มาก ซึ่งตัวผมได้ตัดสายในสองรอบแรก เพราะผมมีแอพ Who call
แต่ในรอบที่สามผมก็ยังโดนโทรมาอีก คราวนี้ผมกดรับสาย แล้วมีเจ้าหน้าที่แนะนำเกี่ยวกับ True vision ผมก็ไม่รอฟังจนจบ แล้วถามว่า
ทางบริษัทไม่มีการเก็บข้อมูลเลยหรือ ว่าลูกค้าเขาตัดสาย หรือเคยปฏิเสธไปก่อนหน้านั้น ในทุกๆเดือนผมต้องคอยรับสายแล้วตอบว่า ไม่ครับ
วันนี้หนักข้อโทรมาสามครั้งในเวลาห่างกันไม่กี่ ช.ม. หรือไม่ก็เก็บ Database ไปเลยว่า เบอร์นี้ไม่ซื้อไรทั้งนั้น เบื่อ!!
ปล. ประมาณเดือนก่อนก็มีเจ้าหน้าที่มาแนะนำ true vision ผมก็บอกว่ามีกล่อง Ais แล้ว แล้วก็ยังจะแนะนำว่าติดเพิ่มอีกก็ได้ครับ ติดเพิ่มหาพ่oง(คิดในใจ)
ขอตำหนิทรูมูฟเรื่องการโทรมาหาลูกค้า
จขกท. ได้โดนทรูมูฟโทรมาทั้งหมดสามรอบในเวลาห่างกันไม่มาก ซึ่งตัวผมได้ตัดสายในสองรอบแรก เพราะผมมีแอพ Who call
แต่ในรอบที่สามผมก็ยังโดนโทรมาอีก คราวนี้ผมกดรับสาย แล้วมีเจ้าหน้าที่แนะนำเกี่ยวกับ True vision ผมก็ไม่รอฟังจนจบ แล้วถามว่า
ทางบริษัทไม่มีการเก็บข้อมูลเลยหรือ ว่าลูกค้าเขาตัดสาย หรือเคยปฏิเสธไปก่อนหน้านั้น ในทุกๆเดือนผมต้องคอยรับสายแล้วตอบว่า ไม่ครับ
วันนี้หนักข้อโทรมาสามครั้งในเวลาห่างกันไม่กี่ ช.ม. หรือไม่ก็เก็บ Database ไปเลยว่า เบอร์นี้ไม่ซื้อไรทั้งนั้น เบื่อ!!
ปล. ประมาณเดือนก่อนก็มีเจ้าหน้าที่มาแนะนำ true vision ผมก็บอกว่ามีกล่อง Ais แล้ว แล้วก็ยังจะแนะนำว่าติดเพิ่มอีกก็ได้ครับ ติดเพิ่มหาพ่oง(คิดในใจ)