True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?

เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง​ อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิดเน็ต แต่ไม่ได้ลืมนะครับ

เลยพยายามหาดูว่าเงินโดนตัดเพราะอะไร แล้วพบว่า

app true เบอร์เติมเงินไม่มีประวัติการใช้งานเหมือนเบอร์รายเดือน และ สรุปยอดได้แค่เดือนที่แล้ว
มะลิ โง่มาก น่าจะตอบได้แค่ตาม script ซึ่งบอกให้ดูใน app true ที่มันดูไม่ได้
ลองโทร 1242 เพิ่งรู้ว่า เสียเงิน แถมรอ 10 กว่านาทียังไม่ได้คุย แถมโดนตัดเงินไปอีก 10 กว่าบาท
เห็นมี *1242 โทรฟรี เลยลองดู ผลคือทำได้แค่เมนูใน app ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่

คือ งงๆว่า ที่อยากรู้คือเรื่องพื้นฐานสุดๆนะครับ ​เงินโดนตัดเพราะอะไร ​แต่เจอแบบนี้คิดได้อย่างเดียวว่า คงต้องไปศูนย์บริการ มั้งครับ

เลยนึกได้ว่ามีเจ้าหน้าที่ true ใน pantip ด้วย อยากจะบอกแบบนี้นะครับ
ถ้า ทำให้ app หรือ ​มะลิ มันเก่งกว่านี้ไม่ได้ ช่วยอย่ามาเก็บเงินเบอร์ call center เลยครับ แค่โทรไปต้องรอนานมากก็เบื่อละ ยังอยากจะเก็บเงินจากการรออีกเหรอครับ
ไม่ได้ยุ่งกับเรื่องพวกนี้มานาน ไม่คิดว่ามันจะแย่ได้ขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่