ด้วยผมสั่งสินค้าจากทาง Lazada 2 ชิ้น และในระยะเวลาที่สั่งสินค้าผมทำ โทรศัพท์มือถือหาย ทำให้ไม่ามารถ และไม่สะดวกที่จะใช้เบอร์โทรศัพท์เดิมในการรับสินค้า และต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในการติดต่อ เพราะสินค้ากำลังจะถูกจัดส่ง แต่ทาง Lazada กลับปฎิเสธ และแนะนำให้ยกเลิก Order ทั้งหมด
โดยให้สั่งสินค้าเข้ามาใหม่ หากมีโปรโมชั่น
นี่เหรอครับ คือการดูแลลูกค้า ที่คุณบอกว่าเป็น Online Shopping ที่ดีที่สุด
ทางผมบอกติดต่อกับทาง Shipping ให้ผม และชี้แจงเรื่องเบอร์โทรศัพท์มือถือของผม เพราะผมไม่สามารถใช้มือถือเบอร์เดิมได้
แต่ทาง Lazada Say NO!!! เท่านั้น และให้สั่งใหม่เหมือนเดิม
ขอบคุณครับ
สั่งของจากทาง Lazada แต่โทรศัพท์มือถือหาย ทาง Lazada จะให้ยกเลิกของอย่างเดียว ไม่แก้ไขอะไร หรือช่วยเหลืออะไรเลย
โดยให้สั่งสินค้าเข้ามาใหม่ หากมีโปรโมชั่น
นี่เหรอครับ คือการดูแลลูกค้า ที่คุณบอกว่าเป็น Online Shopping ที่ดีที่สุด
ทางผมบอกติดต่อกับทาง Shipping ให้ผม และชี้แจงเรื่องเบอร์โทรศัพท์มือถือของผม เพราะผมไม่สามารถใช้มือถือเบอร์เดิมได้
แต่ทาง Lazada Say NO!!! เท่านั้น และให้สั่งใหม่เหมือนเดิม
ขอบคุณครับ