คือผมได้ซื้อของจากร้านนึงจากจีน ผมกดสั่งซื้อไปตั้งแต่วันที่19มิย. ของขึ้นสถานะห่อเตรียมส่งวันที่20มิย.ค้างมาแบบนั้น จนวันที่30ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ร้านค้าไม่ยอมส่งไห้ขนส่ง ผมจะกดยกเลิกคืนเงินก็ไม่สารถทำได้ และก็ไม่มีช่องทางไหนไห้แชทคุยกับพนักงานลาซาด้าเลย มีแต่บอท ที่แก้ปัญหาไม่ได้จริง ผมซื้อของที่ชอปปี้ไม่เคยเจอเหตุการณ์คืนเงินยากขนาดนี้เลย รบกวนลาซาด้าช่วยปรับปรุงเรื่องการติดตามสินค้าและคืนเงินหน่อยครับและหาช่องทางติดต่อพนักงานไห้ง่ายกว่านี้หน่อยครับ
Lazadaกดยกเลิกคืนเงินไม่ได้