หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
lazada จะคืนเงินให้ภายในกี่วันหลังจากทำรายการยกเลิกการซื้อสินค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไทวัสดุ lazada ยกเลิกออเดอร์ที่สั่งด้วยส่วนลดช่วง mega campaign 8.8
เป็นปัญหาที่เกิดบ่อยๆ ใน Lazada กับการที่ร้านค้าจะยกเลิกออเดอร์ลูกค้า ที่ถูกสั่งโดยใช้ส่วนลดเยอะๆในช่วง Mega Campaign ล่าสุดเจอมาอีก โดยร้านขนาดใหญ่ ที่ไม่คิดว่าจะใช้โมเดลเดียวกัน คือ ไทวัสดุ ผมสั่ง
สมาชิกหมายเลข 957759
ลงข้อมูลในลาซาด้าไม่ผ่าน ไม่ให้แก้ไข จะให้ปิดร้านถาวร?
คือลงรูปบัตรปชช.ไปแล้วมันไม่ชัดไม่ผ่าน อย่างอื่นผ่านหมด แล้วประเด็นคือคลิกแก้ไข แต่กดไรไม่ได้เลยแก้ไขไม่ได้ เเจ้งว่าละเมิดและอุทธรณ์ไม่ได้ บัญชีตะถูกยกเลิกอย่างถาวร คุณพรี่! มันเกินไปไหม ยังไม่ทันลงสิ
สมาชิกหมายเลข 4276463
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ยกเลิกสินค้าใน Lazada ที่จ่ายผ่านบัตร KTC มีการขึ้นคืนเงินเรียบร้อยแล้วแต่เจอเรียกเก็บเงิน
ยกเลิกสินค้าใน Lazada ที่จ่ายผ่านบัตร KTC มีการขึ้นคืนเงินเรียบร้อยแล้วแต่เจอเรียกเก็บเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8972684
การคัดกรองลูกค้าของ Shopee
เป็นคนขายสินค้าใน Shopee ปี้ แล้วก็พบว่า มีสะแกเมอร์เข้ามาเยอะเลย Shopee ให้คนสมัครเป็นสมาชิกง่ายเกินไป ซึ่งขณะที่ แอพพลิเคชั่นอื่นๆ เช่น Lazada หรือ TikTok ก็ไม่มีลักษณะเช่นนี้ ใครเคยเจอปัญหาใน Shope
สมาชิกหมายเลข 3376142
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
ผมกดยกเลิกสินค้าให้shoppeeไปแล้วมันขึ้นแบบนี้แปลว่าผมยกเลิกสำเร็จมั้ยครับ??
สมาชิกหมายเลข 8086914
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
lazada