ปกติผมซื้อของกับ Lazada มาหลายครั้งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้ได้สั่งของไป 5 รายการวันที่ 24 พ.ย. 60 ด้วยคำสั่งซื้อหมายเลข 3719615422 ชำระทั้งหมดด้วยบัตรเครดิต ซึ่งโดยปกติสินค้าจะจัดส่งประมาณ 3-5 วันทำการ จนถึงปัจจุบันนี้สินค้าที่ได้รับมาเพียง 3 รายการ จากนั้นก็รอว่าเมื่อไหร่สินค้าที่เหลือจะมาส่งเพราะเข้าใจได้ว่าอาจต้องใช้เวลา ได้โทรไปสอบถาม 3 ครั้ง ในครั้งแรกก็ จนท. ก็บอกว่าสินค้าได้ถูกตีกลับเนื่องจากไม่มีผู้รับ ครั้งที่ 2 บอกว่าเป็นความผิดพลาดของบริษัทขนส่ง ครั้งที่ 3 บอกจะตามเรื่องให้ ปกติผมก็อยู่กรุงเทพทุกวัน เข้าไปเช็คดูในระบบขนส่งตามหมายเลขการติดตามสถานะที่ให้มาพบว่า สินค้าอยู่นอกพื้นที่การจัดส่ง ผมก็ว่าผมไม่ได้อยู่ดาวอังคารจะได้อยู่นอกพื้นที่การจัดส่งได้ ทุกอย่างมีหลักฐานและได้แค็ปหน้าจอไว้ เสียดายลืมอัดเสียงตอนโทรศัพท์ จนเมื่อวานนี้ตอนเย็นได้รับข้อความว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนคืนเงินให้ ให้รออีกเพราะต้องทำตามขั้นตอน งง!!! ครับ ไม่ได้จะเอาเงินคืนแต่อยากได้สินค้า เพราะตอนคุยกับ จนท. Call Center ก็ไม่ได้บอกว่าต้องการคืนสินค้าหรือคืนเงิน เช้าได้ไปเช็คที่หน้าเว็บอีกที สินค้า 2 รายการที่ยังไม่ได้ส่ง มี 1 รายการอยู่ในขั้นตอนคืนเงิน และอีก 1 รายการกำลังจัดส่ง ผมก็ งง!! อีกว่าอะไรเนี่ย คือทำไรไม่ได้ให้รออย่างเดียว ท่านใดมีเหตุการณ์แบบผมบ้างครับว่า Lazada เค้าปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้หรือครับ
เสียความรู้สึกกับ Lazada