คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 14
ทางเรา ไม่มีเจตนาจะไม่รับเครื่อง หรือว่าหาเรื่องคืนเงินมัดจำ
ซะที่ไหน เราต้องการใช้บริการกับทางทรู
แล้วพนักงานคุณก็ได้ให้ความชัดเจน แจ้งให้ไปพร้อมกันในวันรับเครื่อง ซึ่งมันชัดเจนมากๆ และยิ่งชัดเจนมากกว่านั้น
คุณลองย้อนฟังเสียงสนทนาได้....
***** แล้วเราก็ได้มีการติดต่อไปเองทั้งสิ้น พนง ก็ยืนยันหนักแน่น ว่า ไม่มีปัญหาแน่น่อน...
ซะที่ไหน เราต้องการใช้บริการกับทางทรู
แล้วพนักงานคุณก็ได้ให้ความชัดเจน แจ้งให้ไปพร้อมกันในวันรับเครื่อง ซึ่งมันชัดเจนมากๆ และยิ่งชัดเจนมากกว่านั้น
คุณลองย้อนฟังเสียงสนทนาได้....
***** แล้วเราก็ได้มีการติดต่อไปเองทั้งสิ้น พนง ก็ยืนยันหนักแน่น ว่า ไม่มีปัญหาแน่น่อน...
แสดงความคิดเห็น
เอาเปรียนกันเกินไป น่าจะมีการช่วยเหลือ ลูกค้า ::::จอง iPhone X True ไปแล้ว
เปิดจอง 17 พ.ย.
18 พ.ย. มีการโทรสอบถาม ทาง1242 ทุกวัน...
เรื่องโปรรายเดือนแต่เป็นเบอร์เดิม
เพราะจะใช้งานเบอร์เดิม
ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ได้ค่ะ.. ให้ผู้ที่ลงทะเบียนจอง เครื่องมาพร้อมกันกับผู้จดทะเบียนรายเดือนได้เลยไม่มีปัญหาค่ะ
...โทรเช็ค ไปทุกวัน พนง จะติดต่อกลับมาอีกวัน อยู่แบบนี้
จนเมื่อวาน เจ้าหน้าที่ทรู สาขา เวสเกต โทรมา
แจ้งว่า ต้องเป็นคนเดียวกันกับที่จองและมัดจำเครื่องไว้......เท่านั้น