แชร์ปัญหาการจอง iPhone 17 pm กับ ais สำหรับลูกค้าเซเรเนด แล้วได้สินค้าไม่ตรงหลังจ่ายชำระเงินจอง

ขอแชร์ประสบการณ์จอง iphone 17 pro max กับ ais

วันที่ 10 กันยายน 2568 ผมได้รับข้อความจากทาง ais serenade ว่ามีสิทธิจอง iPhone 17 ก่อน

ผมจึงทำการจอง iPhone 17 pro max สีส้ม คอสมิก /256GB ไป

วันที่ 12 กันยายน 2568 ก็ยังได้รับ sms แจ้งเตือนชำระเงินในวันที่ 12 กันยายน 2568 เวลา 19.00 น. พร้อม link ชำระเงิน และในวันเดียวกันเวลา 17.02 น. และ 18.00 น. ก็ยังได้รับการแจ้งเตือนชำระเงินจากทาง ais ผ่าน 1175



เวลา 19.00 น. ผมเข้าไปชำระเงินจอง เมื่อชำระเสร็จ กลับได้ confirm order เป็น iPhone 17 pro สีส้ม คอสมิก /256G
ซึ่งไม่ตรงไม่ตรงกันรุ่นที่ทำการจองไว้


จึงได้โทรสอบถามทาง cc เพื่อตรวจสอบ

วันที่ 15 กันยายน 2568 ได้รับแจ้งว่า ไม่มีรายการสั่งซื้อของผม ขอหมายเลขคำสั่งซื้อ และจะติดต่อกลับ

ไม่มีการติดต่อกลับ

วันที่ 17 กันยายน 2568 ผมติดต่อสอบถามความคืบหน้า แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ไม่มีการติดต่อกลับ

วันที่ 18 กันยายน 2568 ผมติดต่อสอบถามไปอีกครั้ง ได้รับแจ้งว่า ไม่สามารถจัดสรร iPhone ให้ได้ หากมีสินค้าจะแจ้งให้ให้ทราบภายหลังหากต้องการเงินมัดจำคืนให้ติดต่อศูนย์บริการ

ซึ่งผมไม่ได้ต้องการมัดจำคืน แต่ผมต้องการจะได้ iPhone ในวันแรกตามที่ผมจองไว้ ขนาดจะเอาเงินคืนยังต้องลำบากลูกค้าไปคืนที่ศูนย์ฯ ทำเหมือนผมไปขอของคุณ ไม่มีการชดเชย เยียวยา แก้ปัญหา หรือความพยายามจะแก้ปัญหา อธิบายสาเหตุ หรือคำขอโทษใด ๆ จากทาง ais ให้แต่ cc มารับหน้าว่าจะติดต่อกลับ

ในฐานะคนที่ใช้ ais มากว่า 13 ปี และซื้อ iphone day 1 จาก ais มาตลอดทุกปีรู้สึกแย่และผิดหวังมาก และคิดว่าคงมีคนโดนแบบผมอีกหลายเคส

ก็ขอมาแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ให้ฟังไว้

ถ้ามีความคืบหน้าจะมาอัพเดทให้ฟังอีกที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่