เป็นผู้ปกครองเด็กครับ.เขาบอกจะต้องรีบออกไปชำระที่ 7-11 ออกมาตั้งแต่ 09.00 "ล่ม"เลยวิ่งเวียนไปทุกสาขาเผื่อมันเป็นจังหวะที่ใช้ได้ ผ่านมา 6 สาขาก็ยังใช้ไม่ได้ เลยมารอที่ธนาคารไทยพานิช เด็กรอกันเต็มเพราะยังใช้ไม่ได้..ที่เข้ามาตั้งกระทู้นี่เพื่อจะสอบถามผู้บริหารที่เกี่ยวข้องว่า"มันไม่มีแนวทาง"ที่จะทำให้เกิดความสะดวกแก่เด็กผู้สมัครเป็นหมื่นเป็นแสนคนแล้วเหรอ?สอบถามเด็กบอกว่ามีปัญหาทุกปี เอ้า!แล้วผู้บริหารเกี่ยวข้องไม่คิดจะหาวิธีอื่นที่มีประสิทธิภาพก่วาที่เป็นมาแล้วเหรอ? ผู้บริหารหน่วยงานนี้น่าจะมีเป็นระดับด็อคเตอร์เต็มไปหมด แล้วมีปัญญาแก้ปัญหาที่ว่านี้ไม่ได้ มันก็แสดงถึงความล้มเหลวของระดับการศึกษาของชาติอีกประการหนึ่ง หรือถ้าหมดปัญญากันจริงๆก็น่าจะจ้างบริษัท Organizer ให้เขาจัดการให้ก็ได้ แม้แต่ระบบขึ้นทะเบียนผู้มีรายได้น้อยตั้ง14-15 ล้านคนเขายังทำได้ นี่แค่เด็กหลักแสน ยังมีแัปัญหา..อยากฟังผู้บริหารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับปัญหานี้หน่อยครับ.
ระบบล่มชำระค่าสมัคร GATPAT ออกมาตั้งแต่เช้าจนจะเที่ยงแล้วไม่ได้สักที่.