สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 4 ไปทำบุญ โรงเรียนคนหูหนวก สั่งของจากออนไลน์ วันที่ 1 คอนเฟิร์มทุกออย่างแล้ว แต่ทางสาขานั้นบอกว่ายังไม่เตรียมของ ยังไม่เช็คของ ซึ่งทางบริษัทจ่ายเงินไปแล้ว 50k++ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ห้างใหญ่พอสมควร รับผิดชอบยังไง มีแค่คำขอโทษ ซึ่งแพลนล่มเพราะทางสาขาคอนเฟิร์มมาแล้ว ว่าสามารถจัดส่งได้ในวันที่ 4 เป็นสิ่งที่ห่วยแตกมากรูปก็ไม่ได้อะไรก็ไม่ได้สักอย่าง ทั้งๆที่แพลนคอนเฟิร์มแล้วว่าสามารถส่งได้ ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ บริหารงานได้ห่วยแตกมาก ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ แล้ววันที่ของมาส่งนัด 10 โมงแต่ของมาส่งประมาณเกือบเที่ยงซึ่งไม่มีผู้บริหารคนไหนอยู่แล้ว แล้วยังมีแค่คนขับรถประมาณ 1 คนที่มา แล้วน้องคนพิการก็ต้องมาช่วยยกอีก เป็นองค์กรระดับใหญ่ถึงขั้นมหาชนเลยนะทำได้แค่นี้เองหรอ ฝากไว้ให้คิดค่ะ
Supermarket สีแดง ทำงานแบบนี้หรอ ผู้ประกอบการรายใหญ่