Supermarket สีแดง​ ทำงานแบบนี้หรอ​ ผู้ประกอบการรายใหญ่

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ​ เมื่อวันที่​ 4 ไปทำบุญ​ โรงเรียนคนหูหนวก​ สั่งของจากออนไลน์​ วันที่​ 1 คอนเฟิร์มทุกออย่างแล้ว​ แต่ทางสาขานั้นบอกว่ายังไม่เตรียมของ​ ยังไม่เช็คของ​ ซึ่งทางบริษัทจ่ายเงินไปแล้ว​ 50k++ ถนนนราธิวาส​ราช​นครินทร์​ ห้างใหญ่พอสมควร​ รับผิดชอบยังไง​ มีแค่คำขอโทษ​ ซึ่งแพลนล่มเพราะทางสาขาคอนเฟิร์มมาแล้ว​ ​ว่าสามารถจัดส่งได้ในวันที่ 4​ ​เป็นสิ่งที่ห่วยแตกมากรูปก็ไม่ได้อะไรก็ไม่ได้สักอย่าง​ ​ทั้งๆที่แพลนคอนเฟิร์มแล้วว่าสามารถส่งได้​ ​ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ​ ​บริหารงานได้ห่วยแตกมาก​ ​ไม่มีความรับผิดชอบ​ ​ไม่มีความเป็นมืออาชีพ​ ​แล้ววันที่ของมาส่งนัด 10 โมงแต่ของมาส่งประมาณเกือบเที่ยงซึ่งไม่มีผู้บริหารคนไหนอยู่แล้ว​ ​แล้วยังมีแค่คนขับรถประมาณ 1 คนที่มา​ ​แล้วน้องคนพิการก็ต้องมาช่วยยกอีก​ ​เป็นองค์กรระดับใหญ่​ถึงขั้นมหาชนเลยนะทำได้แค่นี้เองหรอ​ ​ฝากไว้ให้คิดค่ะ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่