เรื่องมีอยู่ว่า มีเซลล์จาก ซิงเกอร์ มาเสนอขายสินค้าให้ผม ซึ่ง ผมได้ตกลงทำสัญญาซื้อไป โดยมีการตกลงการผ่อนเรียบร้อยจนอีกวันมีเจ้าหน้าที่เอาสินค้ามาส่งเเลัติดตั้งที่บ้านและผมได้ทำการสอบถามเซลล์ที่มาด้วยว่าชำระค่างวดได้ทางไหน ซึ่งพนักงานที่มากับช่าง (คนละคนที่มาเสนอขาย) เขาได้ให้ผมโอนเข้าบัญชีเขาเพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวเขาจะทำบิลส่งให้บริษัท และงวดต่อไปเดี๋ยวจะให้เซลล์ขายส่งคิวอาร์ชำระค่างวดให้ซึ่งมันไม่มีอะไรผิดปกติ จยผ่านมา 1 ปี ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเเจ้งว่าผมไม่ได้ชำระค่างวด 7 เดือน ซื่งผมก๋ถามว่าทำไมไม่ชำระผมโอนให้ทุกเดือน จนกระทั่งผมโทรไปเช็คที่บริษัทจึงได้คำตอบว่าพนักงานคนนี้มีการช่อโกงลูกค้าหลายท่าน
เมิ่อผมดำเนินการเเจ้งไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบอะไรซึ่งพนักงานผ๔็หญิงพูดจาแย่มาก และได้มีการโยนให้ผมไปติดต่อสาขาแม่ริม พอผมติดต่อไปที่สาขาแม่ริมก็ได้มีการบอกให้ผมไปติดต่อสาขาสารภี ซึ่งไม่มีใครที่ให้คำตอบผมได้เลย ผมจึงไปสถานีตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และมีเจ้าหน้าที่มาที่บ้านและขอเอกสารผมไปหมดและเเจ้งว่าจะติดต่อกลับมาเพิ้อเเจ้งว่าจะดำเนินการอย่างไรกับผมได้บ้างเมื่อเกิดเหตุแบบนี้
ผ่านไปหลายเดือนไม่มีการติดต่อจาก ซิงดกอร์ ไม่ว่าจะทางไหนเลยจนผ่านเป็นปี สุดท้ายเเจ้งผมกลับมาว่าบริษัทไม่มีความเกี่ยวข้องไม่รับผิดชอบใดๆ คือสิ่งที่ผมอยากทราบว่าเงำนวน หมื่นกว่าบาทที่ชำระไปแล้วไม่เข้าระบบผมควรทำอย่างไรมีการช่วยอะไรผมได้บ้างคือไม่มีคำตอบเลยบอกว่าไม่เกี่ยวข้อง
ผมควรทำอบ่างไรครับช่วยแนะนำที
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไร เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้
เมิ่อผมดำเนินการเเจ้งไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบอะไรซึ่งพนักงานผ๔็หญิงพูดจาแย่มาก และได้มีการโยนให้ผมไปติดต่อสาขาแม่ริม พอผมติดต่อไปที่สาขาแม่ริมก็ได้มีการบอกให้ผมไปติดต่อสาขาสารภี ซึ่งไม่มีใครที่ให้คำตอบผมได้เลย ผมจึงไปสถานีตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และมีเจ้าหน้าที่มาที่บ้านและขอเอกสารผมไปหมดและเเจ้งว่าจะติดต่อกลับมาเพิ้อเเจ้งว่าจะดำเนินการอย่างไรกับผมได้บ้างเมื่อเกิดเหตุแบบนี้
ผ่านไปหลายเดือนไม่มีการติดต่อจาก ซิงดกอร์ ไม่ว่าจะทางไหนเลยจนผ่านเป็นปี สุดท้ายเเจ้งผมกลับมาว่าบริษัทไม่มีความเกี่ยวข้องไม่รับผิดชอบใดๆ คือสิ่งที่ผมอยากทราบว่าเงำนวน หมื่นกว่าบาทที่ชำระไปแล้วไม่เข้าระบบผมควรทำอย่างไรมีการช่วยอะไรผมได้บ้างคือไม่มีคำตอบเลยบอกว่าไม่เกี่ยวข้อง
ผมควรทำอบ่างไรครับช่วยแนะนำที