1 กันยายน 2568 ไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม PT จะสแกนจ่ายแล้วธนาคารกรุงไทยล่ม ซึ่งไม่เคยเจอมาก่อน

​​ตามหัวข้อเลยค่ะ เข้า Application ได้กดสแกนได้ ขึ้นยอดแล้ว กดยืนยันแล้วขั้นตอนสุดท้ายคือใส่รหัสผ่านเพื่อโอนออก แต่พอถึงขั้นตอนนั้นเหมือนประมาณว่าเกิดข้อขัดข้องอะไรสักอย่าง ลอง 2-3 ครั้งก็ไม่ได้ ก็เลยออกจาก Application แล้วเข้าใหม่ ทีนี้โหลดอยู่เกือบ 10 นาทีสุดท้ายเข้าไม่ได้บอกว่าปิดปรับปรุงซึ่งก่อนหน้า app ไม่ได้แจ้งเตือนธนาคารไม่ได้แจ้งเตือนว่าจะปิดปรับปรุงเวลานี้ถึงเวลานี้คนก่อนหน้าก็โอนไม่ได้แต่ได้ยินจากพนักงานคุยกันว่า ธนาคารแจ้งลูกค้าคนนั้นว่าจะใช้ Application ได้หลังเที่ยงคืนของวัน ที่ 2 กันยายน คือใช้ได้อีกทีวันที่ 2 กันยายน ที่นี้เรายืนรออยู่ตรงนั้นตั้งแต่ 6 โมงจนเกือบ 19:00 น ให้ใครโอนเข้ามา ก็โอนเข้ามาผิดบัญชี ก็​​​ โอนเข้ามาบัญชีกรุงไทยเหมือนเดิม ทั้งๆที่เราก็บอกว่า bbl นะแต่เป็นเพราะว่าเราใช้กรุงไทยเป็นหลักและใช้มานานมากใช้มาตั้งแต่อายุ 18 จนตอนนี้อายุ 26 ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เพราะใช้ Application นี้เป็นแอปธนาคารหลักตลอด สุดท้ายแล้วกว่าจะได้ชำระให้ปั๊มก็เกือบ 19:00 น ซึ่งทำให้คนอื่นเขารอด้วยเสียหน้าด้วย เสียเวลาด้วย แต่พอจะแจ้งความเห็น ใน Google ตามที่หาข้อมูลบอกว่าแจ้งความได้ พอเราแจ้งไปกับขอหลักฐานที่ว่า Application ล่ม แต่แอพพลิเคชั่นของคุณไม่สามารถแคปหน้าจอได้เหมือนแอปธนาคารอื่น แบบนี้จะหาข้อมูลที่ว่าล่ม ได้จากไหน มีแค่ แชทให้คนอื่นโอนเงินมาให้ ว่าแอปธนาคารล่ม แค่นี้ เพียงพอหรอ ก็ไม่ได้อยู่ดี ถ้าไม่พร้อมจะให้บริการไม่ควรเปิดธนาคารอีกต่อไป เพราะมันทำให้คนอื่นเสียหน้า เป็นอย่างมาก ไม่ต้องการคำขอโทษ เพราะคำขอโทษคนที่เห็นเราในปั๊ม เขาไม่ได้เห็นด้วย คำขอโทษ กู้ความรู้สึกหรือการเสียหน้าหน้าแตกกลับมาไม่ได้ แล้วคนฟังไม่ได้รู้สึกดี คนที่ทำผิดแล้วขอโทษ คือคนที่รู้สึกดี คนที่เขาฟัง เขารู้สึกแย่ คำขอโทษที่ต้องการก็คือขอโทษแบบออกสื่อ ให้กล่าวถึงลูกค้าทุกคน ที่เป็นลูกค้าของคุณใช้บริการคุณที่เขาเสียหน้ายิ้ม พูดคำว่าขอโทษออกมาจากหน้าสือจากปากผู้บริหารคุณกล้าไหม​

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
ระบบธนาคารล่ม เป็นความผิดของธนาคาร ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า

แต่ลูกค้าไม่สามารถจ่ายเงินให้ปั๊มได้ อันนั้นแหละ ความผิดของลูกค้าเต็ม ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่