ผมก็เข้าใจพนักงานนะครับว่าลูกค้ามีอยู่ 2 ประเภท
บางคนก็อยากให้มาถามถ้าไม่ถามก็จะไม่ซื้อ บางคนก็ต้องการความเป็นส่วนตัวหรือแค่มาเดินดูของเฉยๆ
จะดีไหมครับถ้าทำทางเข้า2ทางแล้วเขียนป้ายติดไว้
ทางเข้าที่ 1 สำหรับคนที่อยากให้พนักงานในร้านมาคอยดูแลเอาใจใส่
ทางเข้าที่ 2 สำหรับคนที่อยากมาเดินดูของเฉยๆไม่ต้องการให้พนักงานมาจู้จี้จุกจิก
ทุกท่านคิดว่าไงครับ
จะดีไหมครับถ้าร้านค้าต่างๆทำทางเข้า2ทาง
บางคนก็อยากให้มาถามถ้าไม่ถามก็จะไม่ซื้อ บางคนก็ต้องการความเป็นส่วนตัวหรือแค่มาเดินดูของเฉยๆ
จะดีไหมครับถ้าทำทางเข้า2ทางแล้วเขียนป้ายติดไว้
ทางเข้าที่ 1 สำหรับคนที่อยากให้พนักงานในร้านมาคอยดูแลเอาใจใส่
ทางเข้าที่ 2 สำหรับคนที่อยากมาเดินดูของเฉยๆไม่ต้องการให้พนักงานมาจู้จี้จุกจิก
ทุกท่านคิดว่าไงครับ