สวัสดีค่ะ ลูกค้าชอบมาถามรายละเอียดสินค้า ขอคำแนะนำ ถามจู้จี้จุกจิก แต่พอถึงเวลาซื้อจริงๆกลับไปซื้อเจ้าอื่น เพราะเจ้าอื่นขายถูกกว่า 20-50 บาท ทุกคนมีความเห็นอย่างไรกับลูกค้าประเภทนี้คะ เราคิดว่าเราขายสินค้าและบริการ เราบริการลูกค้าไปแล้ว แต่ลูกค้ากลับไปซื้อสินค้าเจ้าอื่น มันแค่มีความคิดในหัวว่า แล้วทำไมคุณไม่ไปสอบถามรายละเอียดร้านเขาตั้งแต่แรก
ทุกคนมีความเห็น และวิธีแก้ปัญหาแบบนี้ยังไงดีคะ เข้าใจค่ะว่าลูกค้าชอบของถูก แต่ทำไมไม่ไปสอบถามร้านถูกแต่แรก
(ต้นทุนแต่ละร้านไม่เท่ากัน คงจะขายในราคาที่เท่ากันไม่ได้ )
ลูกค้าชอบมาถามรายละเอียดร้านเรา แต่ไปซื้อกับร้านอื่น
ทุกคนมีความเห็น และวิธีแก้ปัญหาแบบนี้ยังไงดีคะ เข้าใจค่ะว่าลูกค้าชอบของถูก แต่ทำไมไม่ไปสอบถามร้านถูกแต่แรก
(ต้นทุนแต่ละร้านไม่เท่ากัน คงจะขายในราคาที่เท่ากันไม่ได้ )