หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับหลังไมค์ทรูมูฟต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เนื่องจากเป็นพนักงานขนส่งจึงจำเป็นต้องโทรคุยกับลูกค้ามากกว่า100สายต่อวัน ซึ่งพอเจอปัญหานี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงติดต่อ1242ก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่อยากจะย้ายค่ายเพราะรักในค่ายแดงมากๆ เซ็งมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากปิดหรือยกเลิกเบอร์ซิมAISรายเดือนต้องทำไงครับ
ได้ซิมมาจากวิลัยเพราะเห็นพี่พนักงานหาลูกคเาอีกคนเดียวเลยสมัครโดยไม่คิดอะไรเพราะไม่ได่ใช้อยู่แล้ว เพราะผมใช้ซิมอีกค่ายอยู่
สมาชิกหมายเลข 9088012
อยากยกเลิกใช้ระบบของทรูมูฟต้องทำยังไงครับเพราะระบบติดต่อยากเหลือเกินติดต่อพนักงานไม่ได้โทรจนเงินโทรศัพท์หมดเป็นร้อย
ผมอยากยกเลิกซิมโทรศัพท์ TrueMove h ครับเพราะอะไรรู้ไหมครับคนที่อยากจะใช้ตามก็เชิญนะครับแต่สำหรับผมผมขอไม่ใช้แล้วติดต่อพนักงานก็ยากโทรไป call center ก็มีแต่ :)อะไรก็ไม่รู้ขอจนเงินในบัญชีมีอยู่ร้อยกว่าบ
สมาชิกหมายเลข 7110767
อยากยกเลิกใช้ระบบของทรูมูฟต้องทำยังไงครับเพราะระบบติดต่อยากเหลือเกินติดต่อพนักงานไม่ได้โทรจนเงินโทรศัพท์หมดเป็นร้อย
ผมอยากยกเลิกซิมโทรศัพท์ TrueMove h ครับเพราะอะไรรู้ไหมครับคนที่อยากจะใช้ตามก็เชิญนะครับแต่สำหรับผมผมขอไม่ใช้แล้วติดต่อพนักงานก็ยากโทรไป call center ก็มีแต่ :)อะไรก็ไม่รู้ขอจนเงินในบัญชีมีอยู่ร้อยกว่าบ
สมาชิกหมายเลข 7110767
ติดต่อพนักงานทรูมูฟ ติดต่อเบอร์ไหนคะ โทรไป1242ไม่มีพนักงานเลยใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชทำไมมันยากเย็นจังมีใครพอจะทราบบ้างมั้ยคะว่าโทรไปหาทรูมูฟต้องโทรเบอร์ไหนที่ไม่ใช่1242 ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะคะ หรือร้องเรียนได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7874283
True โปรย้ายค่ายฟรีโบนัสค่าโทรค่าเน็ต 2,000 บาทต่อเดือน
รบกวน CC True ใน Pantip หน่อยครับ 1. โบนัสคงเหลือนี้ เช็คยอดคงเหลือยังไงครับ ก่อนหน้านี้กด *510*14# ตอนนี้เช็คไม่ได้ ระบบแจ้งว่า "ท่านไม่สามารถใช้บริการได้" โทรไป1242 เมื่อเช้า CC ตอบอ
tonlawza
SPX express ย่ำแย่?
บอกตามตรงนะครับ ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงของshopee และผมคิดว่าน่าจะไม่กลับไปแล้ว สาเหตุหลักๆคือขนส่ง ผมจะยกตัวอย่างมา2ครั้งนะครับ ครั้งแรก คือผมสั่งสินค้าตัวนึง ซึ่งกำหนดส่งในวันที่16-18 เดือนX (เลขสมมุติแ
สมาชิกหมายเลข 8377540
AIS Fibre ลูกค้าเก่าใช้มาเกิน5ปี ความเร็ว200/200 เดือนละ 319 เร็วจริง100/100 ควรย้ายค่ายหรือทำยังไงครับ
คือรู็สึกว่าโปรดีๆจะมีให้แต่ลูกค้าใหม่ ผมควรย้ายค่ายไปเลยหรือติดต่อพนักงานก่อนครับ โทรก็ยากเย็นแต่เวลาจะให้ติดตั้งใหม่อะไรก็ง่ายก็ไวไปหมด มีค่ายไหนแนะนำมั้ยครับ ค่าใช่จ่ายพอๆกับอันเก่า คือไม่ได้ใช้เนต
สมาชิกหมายเลข 5799411
เรียน จนท.ทรู เรื่องการขอปลด NAT ครับ
คือเดิมผมใช้ Docsis ก็เคยขอปลด NAT ได้ตามปกติ วันนี้เพิ่งเปลี่ยนมาเป็น FTTX โทรไปขอให้ปลด NAT กับ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าจะปลด NAT ต้องอัพเกรดเป็นบริการที่สูงขึ้นราคาแพงขึ้น ผมเป็นลูกค้าที่ไม่ใช่ระ
สมาชิกหมายเลข 2787667
สนใจย้ายค่าย AIS ไป trueมูฟต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5450972
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับหลังไมค์ทรูมูฟต้องทำยังไงครับ
เนื่องจากเป็นพนักงานขนส่งจึงจำเป็นต้องโทรคุยกับลูกค้ามากกว่า100สายต่อวัน ซึ่งพอเจอปัญหานี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงติดต่อ1242ก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่อยากจะย้ายค่ายเพราะรักในค่ายแดงมากๆ เซ็งมากครับ