จะย้ายค่ายออกจาก DTAC รายเดือนทำไมยุ่งยากจัง ต้องติดต่อศูนย์เท่านั้นเหรอ

ชำระบริการ online ก็แล้ว
ยอดค้างชำระเป็น 0 ก็แล้ว

ตอนแรกคิดว่าเป็นวันตัดรอบใหม่ๆ เลยลองกดเรื่อยๆ หลายวันก็ไม่ได้

กดขอพินยัายค่ายทีไรเจอแต่

“ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอรหัสการย้ายค่ายของหมายเลข XXXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถาม/ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการทั่วประเทศ หรือ โทร 022028211”

มีวครย้ายได้โดยไม่ต้องไปหาศูนย์บริการบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่