▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
จะย้ายค่ายออกจาก DTAC รายเดือนทำไมยุ่งยากจัง ต้องติดต่อศูนย์เท่านั้นเหรอ
ยอดค้างชำระเป็น 0 ก็แล้ว
ตอนแรกคิดว่าเป็นวันตัดรอบใหม่ๆ เลยลองกดเรื่อยๆ หลายวันก็ไม่ได้
กดขอพินยัายค่ายทีไรเจอแต่
“ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอรหัสการย้ายค่ายของหมายเลข XXXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถาม/ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการทั่วประเทศ หรือ โทร 022028211”
มีวครย้ายได้โดยไม่ต้องไปหาศูนย์บริการบ้างครับ