พอดีจะย้ายเครือข่าย
ไปชำระค่าบริการเดือนล่าสุดมาแล้ว
มาวันนี้ลองกด *151* ดู
ระบบแจ้งว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ
ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก.
http://my.dtac.co.th/s/ptos และติดต่อสำนักงานบริการดีแทค หรือ โทร 022028211"
จากนั้นผมเข้าไปดาวน์โหลดใบแจ้งค่าบริการ
แจ้งยอดค้างชำระ
ณ วันที่ 15/12/60 (วันนี้)
แจ้งว่ามียอดค้างจำนวน 166.85 บาท
เลยว่าจะไปเคลียร์ให้หมด
พอไปติดต่อที่ช็อปเพื่อชำระ
ปรากฎว่าพนักงานเรียกเก็บค่าบริการ
เต็มจำนวน (500 กว่าบาท)
เลยยังไม่ได้ชำระ
ขอคำอธิบายหน่อยครับ
ทำไมยอดมันไม่ตรงกัน
แล้วผมต้องชำระเท่าไหร่ ยังไง
DTAC ครับ จะย้ายค่าย ทำไมคิดค่าบริการล่วงหน้า
ไปชำระค่าบริการเดือนล่าสุดมาแล้ว
มาวันนี้ลองกด *151* ดู
ระบบแจ้งว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ
ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก. http://my.dtac.co.th/s/ptos และติดต่อสำนักงานบริการดีแทค หรือ โทร 022028211"
จากนั้นผมเข้าไปดาวน์โหลดใบแจ้งค่าบริการ
แจ้งยอดค้างชำระ
ณ วันที่ 15/12/60 (วันนี้)
แจ้งว่ามียอดค้างจำนวน 166.85 บาท
เลยว่าจะไปเคลียร์ให้หมด
พอไปติดต่อที่ช็อปเพื่อชำระ
ปรากฎว่าพนักงานเรียกเก็บค่าบริการ
เต็มจำนวน (500 กว่าบาท)
เลยยังไม่ได้ชำระ
ขอคำอธิบายหน่อยครับ
ทำไมยอดมันไม่ตรงกัน
แล้วผมต้องชำระเท่าไหร่ ยังไง