DTAC ครับ จะย้ายค่าย ทำไมคิดค่าบริการล่วงหน้า

พอดีจะย้ายเครือข่าย
ไปชำระค่าบริการเดือนล่าสุดมาแล้ว

มาวันนี้ลองกด *151* ดู
ระบบแจ้งว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ
ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก. http://my.dtac.co.th/s/ptos และติดต่อสำนักงานบริการดีแทค หรือ โทร 022028211"

จากนั้นผมเข้าไปดาวน์โหลดใบแจ้งค่าบริการ
แจ้งยอดค้างชำระ
ณ วันที่ 15/12/60 (วันนี้)
แจ้งว่ามียอดค้างจำนวน 166.85 บาท

เลยว่าจะไปเคลียร์ให้หมด

พอไปติดต่อที่ช็อปเพื่อชำระ
ปรากฎว่าพนักงานเรียกเก็บค่าบริการ
เต็มจำนวน (500 กว่าบาท)
เลยยังไม่ได้ชำระ

ขอคำอธิบายหน่อยครับ
ทำไมยอดมันไม่ตรงกัน
แล้วผมต้องชำระเท่าไหร่ ยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ น้องฟ้าได้ติดต่อกลับเพื่อดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4227770 เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลในส่วนอื่นเพิ่มเติมแจ้งกลับได้เสมอนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่