ใช้บริการของค่าย True มาเจอแบบนี้หงายไปเลยเพราะโทรไป 1686 ได้พูดคุยและให้คำตอบ "ฝ่ายช่างบริการเลิกงาน 5 โมงเย็น" กรณีเปลี่ยนเครื่อง
แต่ออกใบแจ้งให้แล้วประเด็นคือ ช่างในพท.ลงไปตรวจสอบได้หรือไม่ อย่าหลงประเด็นสิ สรุปคือให้รอวันรุ่งขึ้นถึงจะทำการตรวจสอบได้
ได้รับคำตอบแบบนี้เราต้องยอมรับไป
แล้วหลังไมค์ไปถาม กลับบอกว่า "ไม่มีค่าบริการตรวจสอบ" นี่ยิ่งกว่าอีก อะไรใครไปถามถึง งงมาก
ผู้หลักผู้ใหญ่ของTrueก็ลองเข้าไปตรวจสอบเทปที่พูดคุยได้เลย อีกทั้งไปตรวจสอบข้อความหลังไมค์ก็ได้ว่า เหตุใดถึงได้กล่าวแบบนั้น
เมื่อท่านไม่มีใจให้บริการก็บอกมาดีๆเราก็จากกันดีๆได้นะ
ใช้ True แล้ววันนี้สัญญาณหายช่วง 4 โมงเย็นรอ...
แต่ออกใบแจ้งให้แล้วประเด็นคือ ช่างในพท.ลงไปตรวจสอบได้หรือไม่ อย่าหลงประเด็นสิ สรุปคือให้รอวันรุ่งขึ้นถึงจะทำการตรวจสอบได้
ได้รับคำตอบแบบนี้เราต้องยอมรับไป
แล้วหลังไมค์ไปถาม กลับบอกว่า "ไม่มีค่าบริการตรวจสอบ" นี่ยิ่งกว่าอีก อะไรใครไปถามถึง งงมาก
ผู้หลักผู้ใหญ่ของTrueก็ลองเข้าไปตรวจสอบเทปที่พูดคุยได้เลย อีกทั้งไปตรวจสอบข้อความหลังไมค์ก็ได้ว่า เหตุใดถึงได้กล่าวแบบนั้น
เมื่อท่านไม่มีใจให้บริการก็บอกมาดีๆเราก็จากกันดีๆได้นะ