วันที่ 6 พย. สั่งซื้อชุดตู้เบสตัวพร้อมให้ทีมช่างมาติดตั้งที่บ้านให้ เวลา 13.00
วันที่ 11 พย. ทีมช่างโทรมาตอน 14.00 บอกว่าวันนี้อาจจะเข้าช้า เลื่อนวันได้ไหม ผมบอกผมไม่สะดวกเลื่อน มาทำวันนี้ให้เสร็จดีกว่า
ทีมช่างเหมือนจะไปวานอีกทีมนึงมาทำแทน
ช่างที่มาทำแทนก็พูดดีครับ ติดตั้งให้จนเสร็จ นานหน่อยเพราะบ้านผมเป็นอิฐบล็อคเก่า
แต่พอดีมันมีแผ่นปิดหน้าบานอันนึงที่มีตำหนิ ทีมช่างเลยถามผมว่าเคลมไหม ผมเลยบอกว่าเคลม
ช่างแจ้งว่าจะมี cc โทรหาพรุ่งนี้
วันที่ 12 พย. ไม่มีใครโทรมา
วันที่ 13 พย. ผมโทรไปหา CC และ CC บอกว่าจะโทรกลับภายในวัน ก็เงียบหายไปเลย ตกเย็นผมไปซื้อของเพิ่มที่ ikea บางนา แจ้ง customer service ทางนั้นก็แจ้งว่าจะมี CC โทรหาวันรุ่งขึ้น ผมก็บอกว่าผมจะโดนบิดรอบที่ 3 ไหม เขาบอกว่าโทรมาแน่ๆ
วันที่ 14 พย. รอทั้งวันตั้งแต่ 8 โมง ยัน 3 ทุ่ม ก็ไม่มีการติดต่อเข้ามา
โดยปกติผมซื้อของกับ ikea แบบกลับบ้านตลอดครั้งสุดท้ายที่ให้ช่าง ikea ประกอบก็ปี 2015 นู้นเลย ไม่ได้ใช้บริการแบบนี้มานาน ไม่คิดว่าการบริการจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้
ท่านใดเคยมีปัญหาเคลมของกับอีเกียแบบมาติดตั้งที่บ้านไหมครับ
วันที่ 11 พย. ทีมช่างโทรมาตอน 14.00 บอกว่าวันนี้อาจจะเข้าช้า เลื่อนวันได้ไหม ผมบอกผมไม่สะดวกเลื่อน มาทำวันนี้ให้เสร็จดีกว่า
ทีมช่างเหมือนจะไปวานอีกทีมนึงมาทำแทน
ช่างที่มาทำแทนก็พูดดีครับ ติดตั้งให้จนเสร็จ นานหน่อยเพราะบ้านผมเป็นอิฐบล็อคเก่า
แต่พอดีมันมีแผ่นปิดหน้าบานอันนึงที่มีตำหนิ ทีมช่างเลยถามผมว่าเคลมไหม ผมเลยบอกว่าเคลม
ช่างแจ้งว่าจะมี cc โทรหาพรุ่งนี้
วันที่ 12 พย. ไม่มีใครโทรมา
วันที่ 13 พย. ผมโทรไปหา CC และ CC บอกว่าจะโทรกลับภายในวัน ก็เงียบหายไปเลย ตกเย็นผมไปซื้อของเพิ่มที่ ikea บางนา แจ้ง customer service ทางนั้นก็แจ้งว่าจะมี CC โทรหาวันรุ่งขึ้น ผมก็บอกว่าผมจะโดนบิดรอบที่ 3 ไหม เขาบอกว่าโทรมาแน่ๆ
วันที่ 14 พย. รอทั้งวันตั้งแต่ 8 โมง ยัน 3 ทุ่ม ก็ไม่มีการติดต่อเข้ามา
โดยปกติผมซื้อของกับ ikea แบบกลับบ้านตลอดครั้งสุดท้ายที่ให้ช่าง ikea ประกอบก็ปี 2015 นู้นเลย ไม่ได้ใช้บริการแบบนี้มานาน ไม่คิดว่าการบริการจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้