วันนี้ผมได้โทรไปหา lazada เพื่อยกเลิกรายการสินค้า
เขาถามผมว่าทำไมถึงจะยกเลิก ผมเลยตอบว่า วันเวลาที่จะส่งของมามันนานเกินไป
เขาเลยบอกว่าให้ถือสายรอก่อนสักครู่เดี๋ยวทำรายการให้ ผมก็บอกว่า ครับ
ด้วยการที่ผมเคยโทรไปครั้งแรกก็นึกว่าเขาจะทำให้จริงๆ แต่รู้มั้ยผมถือสายรอนานเท่าไร
เกือบ 5นาที ครับ ผมรอไม่ไหวล่ะ เลยตัดสายทิ้งซ่ะเลย
เป็นใครจะรอได้เวลาที่จะส่งมาเป็นเดือนอ่ะ แถมโทรไปยังให้รอสายตั้งนานถ้าไม่เต็มใจให้บริการก็บอกตั้งแต่ที่แรกยังจะรู้สึกดีกว่านี้เลย
ผมคงจะไม่มาเขียนว่าคุณอีกแล้วล่ะ lazada เพราะผมจะไม่สั่งของจากคุณอีกแล้ว
ต่อให้ส่งของมาผมก็จะไม่ไปรับ เนื่องจากคุณปฏิเสธที่จะไม่ยกเลิกให้ผมเอง(มันเป็นเก็บเงินปลายทาง)
lazada บอกให้รอสาย....นานมาก
เขาถามผมว่าทำไมถึงจะยกเลิก ผมเลยตอบว่า วันเวลาที่จะส่งของมามันนานเกินไป
เขาเลยบอกว่าให้ถือสายรอก่อนสักครู่เดี๋ยวทำรายการให้ ผมก็บอกว่า ครับ
ด้วยการที่ผมเคยโทรไปครั้งแรกก็นึกว่าเขาจะทำให้จริงๆ แต่รู้มั้ยผมถือสายรอนานเท่าไร
เกือบ 5นาที ครับ ผมรอไม่ไหวล่ะ เลยตัดสายทิ้งซ่ะเลย
เป็นใครจะรอได้เวลาที่จะส่งมาเป็นเดือนอ่ะ แถมโทรไปยังให้รอสายตั้งนานถ้าไม่เต็มใจให้บริการก็บอกตั้งแต่ที่แรกยังจะรู้สึกดีกว่านี้เลย
ผมคงจะไม่มาเขียนว่าคุณอีกแล้วล่ะ lazada เพราะผมจะไม่สั่งของจากคุณอีกแล้ว
ต่อให้ส่งของมาผมก็จะไม่ไปรับ เนื่องจากคุณปฏิเสธที่จะไม่ยกเลิกให้ผมเอง(มันเป็นเก็บเงินปลายทาง)