True Smart Choice – Intelligence เข้ามาช่วยประสานด้วยครับ

กระทู้คำถาม
มีเรื่องที่รบกวนจะสอบถาม และให้ช่วยประสานตามนี้ครับ ซึ่งผมได้ติดต่อ call center และศูนย์บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว

1. การที่ระบบ true visions และ online ล่มตลอด 2 วันที่ผ่านมา ผมใช้งานได้ไม่ถึง 15 จาก 48 ชม. ใส่ส่วนนี้ผมได้แจ้งเรื่องการละเว้นค่าบริการในช่วงเวลาดังกล่าว แต่จะสามารถตรวจสอบและยืนยันได้อย่างไรครับ ว่าจะเว้นค่าบริการในส่วนนี้คิดเป็นเวลาเท่าไร

2. ผมสอบถามเบื้องต้นกับ call center เรื่องการขอใช้ true visions ให้เป็นแบบจานดาวเทียม เพราะเวลาระบบ fiber เสียจะได้ไม่เสียพร้อมกันทั้ง 2 อย่าง แต่ได้รับข้อมูลว่าหากต้องการทำเช่นนั้นจะต้องยกเลิก smart choice ก่อน หากยังใช้ smart choice อยู่จะต้องใช้ fiber ต่อไป ซึ่งผมอยากทราบสาเหตุเพิ่มเติมครับว่าเพราะอะไร

3. ผมติดต่อให้ศูนย์บริการช่วย update package smart choice ให้เป็นตัวล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา และได้รับการแจ้งว่าเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วในวันนี้ ซึ่งในส่วนนี้ขอชมเชยว่าทำได้เร็วครับ แต่ไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือไม่ในส่วนของ truemove ที่ยังไม่ชัดเจน
รบกวนช่วยประสานว่าถูกต้องแล้วหรือเปล่าด้วยครับ รายละเอียดตามด้านล่างนี้
ผมขอให้ศูนย์ฯ update จากโปรเดิมที่ 2,999 โทร 450 นาที mobile data 4(+3) gb เป็นโทร 400 นาที data 10 gb แบบโปรฯปัจจุบันตามลิงค์ http://truesmart.truecorp.co.th/package/entry/5197

แต่ที่ตรวจดูจาก iService แล้วตัวเลขไม่ตรงกัน ซึ่งผิดทั้งจำนวนนาที และ data ที่ได้รับครับ
True Smart Choice 450Mins Unlimited data(6GB)&WiFi หรือดูภาพที่ิลิงค์นี้ https://image.ibb.co/ee124v/package.jpg

สุดท้ายขอติเรื่องบริการผ่าน call center 1242 ครับ
ที่บอกว่าถ้าซ่อมแซม true visions/online แล้วจะมี sms แจ้งมาทั้ง 2 ครั้งคือวันที่ 15 และ 16 ส.ค. แต่ไม่มีการแจ้งมา ต้องให้ลุ้นเรื่องเวลาเอง และไม่มีหลักฐานเก็บไว้ว่าระบบล่มและซ่อมแซมเสร็จแล้วเมื่อไหร่ การต้องเสียเงินในการโทรเพื่อไปร้องเรียนบริการหลายครั้งซึ่งเกิดจากทางบริษัทฯ และได้บริการกลับมาไม่ครบถ้วน ในส่วนนี้ไม่ประทับใจครับ

เศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่