True online สุขคูณสาม ถูกเปลี่ยนเป็น Smart Choice โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

ผมต้องการคำตอบจากคุณ intelligence ครับว่า ทำไม Package ของผมจาก ทรูสุขคุณสามถึงกลายเป็น Smart Choice โดยอัตโนมัติครับ
ทั้งๆ ที่บ้านผมไม่อยู่ในพื้นที่บริการของ True Fiber อยู่แล้ว และผมไม่เคยแจ้งเปลี่ยนแปลง package ใดๆ ในทุกช่องทางของ True
มิหนำซ้ำ บิลค่า Internet ผมจากเดิม 599- (ไม่รวม Vat) กลับกลายมาเป็น 1024.05-
โดยที่ทางคุณก็ไม่ได้ปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตบ้านผมจาก ADSL 16 MB เป็น Fiber 50 MB ตาม Package Smart Choice ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม ทรูสุขคุณสาม ของผมมี ดังนี้ครับ
1. True Online (ADSL)
2. True Visions (Gold)
3. True Move H (iTalk)

ทรูสุขคุณสามผมจ่ายอยู่ต่อเดือนที่ 1,999 ไม่รวม Vat
ตอนนี้พวกคุณกำลังจะทำให้ผมต้องจ่าย 2,599 โดยที่ผมก็ไม่ได้การบริการตามที่โฆษณาเอาไว้ด้วย

นอกจากนี้ผมยังใช้โทรศัพท์บ้าน True ด้วย ใช้มาตั้งแต่เป็น Telecom Asia แล้วครับ

ที่ต้องมานั่งตั้งกระทู้เพราะว่า ผมทนรอสายไม่ไหวครับ รอมากว่า 15 นาทีแล้วยังไม่มีใครรับสาย อีกทั้งเคยได้คุยกับ Call Center ทีหนึ่ง เค้าบอกจะโทรกลับ ผ่านไป 7 วันแล้วยังไม่โทรกลับเลยครับ

ขอคำชี้แจงด่วนด้วยครับ จะหลังไมค์ก็ได้ ก่อนหน้านี้ true visions ก็ได้ทำให้คนใช้ package Gold อย่างผมต้องเสียฟุตบอล ลาลีก้า กับกัลโช่ เซเรียอาไปกับ Package Super Soccer แล้ว ทั้งๆ ที่ฤดูกาลที่ผ่านมา 2 ลีกนี้ดูได้ จะเก็บเพิ่มพรีเมียร์ลีก ผมไม่ว่านะครับของซื้อลิขสิทธิ์มา แต่มาเอาของที่มีอยู่ออกไป แล้วเอากลับมาคิดเงินเพิ่มมันก็ทำลายความรู้สึกกันเกินไปนะครับ

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่