Lazada กับการทำร้ายจิตใจของแม่และผม (ของขวัญวันแม่)

ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ มาทำงานที่กรุงเทพ  วันแม่ปีนี้ไม่ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด จึงตั้งใจซื้อ TV จอใหญ่ผ่าน Lazada  (จำหน่ายและส่งโดย Lazada )ส่งให้แม่เป็นของขวัญวันแม่ สั่งซื้อวันที่ 3 สค 60  จ่ายเงินแล้ว ส่งได้วันที่ 6 -9 สค  พอซื้อเสร็จ โทรบอกพ่อกับแม่ ทุกคนตื่นเต้นมากเพราะ ทีวีสีบ้านเราเก่าและใช้มานานเป็นสิบปีแล้ว อยากมีทีวีจอใหญ่ไว้ดูละคร  แม่รอทีวีมาส่งทุกวัน ผมเองก็โทรคุยกับท่าน ก็บอกว่า อยากได้ทีวีเร็วๆ ก่อนหน้านี้โทรไปถาม Lazada  2 รอบ เขาก็บอกให้รอ และอยู่ในขั้นตอนจัดส่ง เรารอจนวันที่ 11 (วันนี้) ของมาส่งที่บ้าน แม่ดีใจมาก ผมก็ดีใจที่มีได้ของขวัญ  แม่รอให้พี่ชายกลับบ้านเพื่อติดตั้ง TV ใหม่ให้ แต่พอเปิดกล่องสินค้า พบว่า ไม่มี ขาตั้ง และ Remote control จึงใช้ดูไม่ได้ แม่โทรมาเล่า รู้สึกว่าท่านเสียใจ และรอมาหลายวัน ผมถามกลับไปทาง Lazada  เขาบอกเปลี่ยนของไม่ได้ ต้องคืนของ และ รับเงินคืนเท่านั้น
เงินผมไม่เสียดายหรอกครับ มันไม่ได้แพงมาก  แต่คำถามคือ Lazada จะรับผิดชอบอะไรได้บ้างครับ เวลาและ ความรู้สึกที่เสียไป ทั้งของแม่และของผม  ใครจะซื้อของจาก Lazada ระวังด้วยครับ จะเจอแบบผม แต่ก่อนผมซื้อของจาก Lazada ตลอด ไม่เคยมีปัญหา แต่ต่อไปนี้ ผมคงไม่ซื้ออีก และไม่แนะนำให้คนรู้จักซื้อของจาก Lazada แน่นอน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่