ช่วงต้นเดือนเมษายน 2566 มีภาพโฆษณาการขาย TV ของ LG ใน Lazada ที่แสดงข้อความว่า
"รับประกันทีวี 3 ปี เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิเท่านั้น"
มีสมาชิกท่านใดซื้อสินค้าแล้ว ทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ใน lg.com ได้การรับประกัน 3 ปี ตามภาพโฆษณาใน Lazada หรือไม่ครับ
กรณีของผมซื้อสินค้าตามภาพโฆษณาใน Lazada จัดจำหน่ายโดย LG (LazMall) แต่เมื่อลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ใน lg.com ได้การรับประกันเพียง 1 ปี เท่านั้น
จึงไม่แน่ใจว่าเป็นภาพโฆษณาหลอกลวงใน Lazada หรือไม่
แก้ไข เพิ่มเติม
ผมขออนุญาตแก้ไข และปิดกระทู้นี้ครับ
ก่อนอื่น ขอขอบคุณอย่างมาก สำหรับทุกความเห็นครับ ได้ความรู้และข้อคิดเห็นดีๆหลายเรื่องเลยครับ
กรณีของผมคือผมซื้อ TV LG เมื่อต้นเดือนเมษายน 2566 (เทศกาล 4.4) โดยมี ภาพโฆษณาการขายใน Lazada ที่แสดงข้อความว่า
"รับประกันทีวี 3 ปี เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิเท่านั้น"
แต่เมื่อทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ใน lg.com ได้การรับประกันเพียง 1 ปี ผมได้ทำการส่งข้อความร้องเรียนในเว็บของ LG หลังจากรอเป็นเวลานานหลายวัน ได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ LG ว่าเกิดการผิดพลาดในระบบการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ และได้ทำการแก้ไขให้การรับประกันเป็น 3 ปีให้แล้ว โดยการส่ง SMS มาให้ผม แต่ ณ ขณะนี้ระบบลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ยังคงแสดงรับประกัน 1 ปีเท่านั้น
ผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ LG ทุกท่านที่ช่วยประสานงานและทำการแก้ไขปัญหาในกรณีของผมในครั้งนี้เป็นอย่างมากครับ
จากความเห็นของ LG service ที่ด้านล่าง (11-3) เหมือนว่าทาง LG ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้ซื้อเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2566 ได้ขยายเวลาลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ เพื่อรับการประกัน 3 ปี ถึงแม้นว่า LG ตัดสินใจแก้ปัญหาช้ามากๆ ก็ยังดีกว่าการเพิกเฉยต่อปัญหาครับ
LG TV การโฆษณารับประกัน 3 ปี ใน Lazada จริง หรือ หลอกลวง ?
"รับประกันทีวี 3 ปี เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิเท่านั้น"
มีสมาชิกท่านใดซื้อสินค้าแล้ว ทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ใน lg.com ได้การรับประกัน 3 ปี ตามภาพโฆษณาใน Lazada หรือไม่ครับ
กรณีของผมซื้อสินค้าตามภาพโฆษณาใน Lazada จัดจำหน่ายโดย LG (LazMall) แต่เมื่อลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ใน lg.com ได้การรับประกันเพียง 1 ปี เท่านั้น
จึงไม่แน่ใจว่าเป็นภาพโฆษณาหลอกลวงใน Lazada หรือไม่
แก้ไข เพิ่มเติม
ผมขออนุญาตแก้ไข และปิดกระทู้นี้ครับ
ก่อนอื่น ขอขอบคุณอย่างมาก สำหรับทุกความเห็นครับ ได้ความรู้และข้อคิดเห็นดีๆหลายเรื่องเลยครับ
กรณีของผมคือผมซื้อ TV LG เมื่อต้นเดือนเมษายน 2566 (เทศกาล 4.4) โดยมี ภาพโฆษณาการขายใน Lazada ที่แสดงข้อความว่า
"รับประกันทีวี 3 ปี เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิเท่านั้น"
แต่เมื่อทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ใน lg.com ได้การรับประกันเพียง 1 ปี ผมได้ทำการส่งข้อความร้องเรียนในเว็บของ LG หลังจากรอเป็นเวลานานหลายวัน ได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ LG ว่าเกิดการผิดพลาดในระบบการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ และได้ทำการแก้ไขให้การรับประกันเป็น 3 ปีให้แล้ว โดยการส่ง SMS มาให้ผม แต่ ณ ขณะนี้ระบบลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ยังคงแสดงรับประกัน 1 ปีเท่านั้น
ผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ LG ทุกท่านที่ช่วยประสานงานและทำการแก้ไขปัญหาในกรณีของผมในครั้งนี้เป็นอย่างมากครับ
จากความเห็นของ LG service ที่ด้านล่าง (11-3) เหมือนว่าทาง LG ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้ซื้อเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2566 ได้ขยายเวลาลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ เพื่อรับการประกัน 3 ปี ถึงแม้นว่า LG ตัดสินใจแก้ปัญหาช้ามากๆ ก็ยังดีกว่าการเพิกเฉยต่อปัญหาครับ