หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคคะได้รับซิมแล้ว ต้องกดขอรหัส8หลักแล้วส่งไปที่ไหนคะ หรือโทรไป1678
กระทู้คำถาม
dtac
ตามข้างบนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก family dtac sim ค่ะ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
พอดีไม่ได้ใช้ 2 ซิมแล้ว ต้องการยกเลิกเพื่อไม่ให้เสียค่าเน็ตเพิ่มค่ะ ใครพอมีวิธีติดต่อเพื่อยกเลิกกับทางดีแทคบ้างไหมคะ ติดต่อทาง 1678 ก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักที ตอนโทรมาแนะนำโปรโมชั่นติดต่อมาวันละ
สมาชิกหมายเลข 8762929
มีใครใช้ Dtacรายเดือน แล้วยอดไม่ตรงตามที่ใช้งานจริงบ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้เบอร์ระบบดีแทคคะ ตอนแรกใช้ระบบเติมเงิน5-6ปี แต่เห็นเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วโปรโมชั่นดีเลยเปลี่ยนมาใช้เป็นรายเดือนคะ ใช้มาได้ประมาณปีกว่าแล้ว แล้วเพิ่งมาเกิดปัญหาอย่างนึงคะ คือเรา
สมาชิกหมายเลข 4197757
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคคะ
อยากยกเลิกดีแทคโทร1678แล้วไม่มีคอเซนเตอร์รับให้ยกเลิกเลยคะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินคะ
สมาชิกหมายเลข 5750781
ดีแทคคะ ฝา่ก 1678 ซื้อแพคเกจอินเตอร์เนต บอกว่าภายใน 24 ชม.จะได้ นี่ เกือบ 50 ชม.แล้วยังไม่ได้เลย
1678 บอกว่าต้องยกเลิกที่เหลือเดิมก่อน แล้วถึงจะทำรายการ 20 ชม. 99 บาทได้ รอ sms ยืนยันภายใน 24 ชม. 2 วันกว่าแล้วยังไม่ได้เลยค่ะ ตามให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ เบอร์ส่งหลังไมค์แล้วนะคะ
บอกโลกไว้ว่าใจยังใส
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า ไม่รู้ต้องติดต่อช่องทางไหน โทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง2ครั้ง ครั้งแรกยอด 300 ยอดเข้า พอเติมครั้งที่ 2 ยอด 50 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เข
สมาชิกหมายเลข 6563944
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ขอรหัสpukดีแทคยังไงครับ
ขอรหัสpukดีแทคยังไงครับ พอดีโทรไป1678แล้วไม่มีใครรับสายเลยครับมีแต่คอลเซนเตอให้รอสาย พอดีซิมล็อค แล้วต้องใช้รหัสpukครับ ใครพอดีวิธีขอรหัสpukบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8620911
Dtac เครือข่ายคุณมีปัญหาค่ะ
ดีแทคคะ เรามีปัญหาค่ะ ซิมเราใช้งานnetไม่ได้ค่ะ สัญญาณหายๆขาดๆ ติด ดับ ตลอด เป็นมา3วันแล้วค่ะ ปัญหาคือ โทรออก-รับสาย เสียงจะขาดๆหายๆ แล้วตัดไป เป็นปัญหามากค่ะตรงจุดนี้ จะโทรกลับทันทีก็ไม่ได้ ต้องรอสักพ
สมาชิกหมายเลข 836052
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคคะได้รับซิมแล้ว ต้องกดขอรหัส8หลักแล้วส่งไปที่ไหนคะ หรือโทรไป1678