หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคคะ ฝา่ก 1678 ซื้อแพคเกจอินเตอร์เนต บอกว่าภายใน 24 ชม.จะได้ นี่ เกือบ 50 ชม.แล้วยังไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
dtac
1678 บอกว่าต้องยกเลิกที่เหลือเดิมก่อน แล้วถึงจะทำรายการ 20 ชม. 99 บาทได้ รอ sms ยืนยันภายใน 24 ชม. 2 วันกว่าแล้วยังไม่ได้เลยค่ะ ตามให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ เบอร์ส่งหลังไมค์แล้วนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคคะ เปลี่ยนโปรไปนานแล้ว ยังไม่มี sms ตอบกลับมาเลย
ดีแทคคะ เราเข้าไปเปลี่ยนโปรโมชั่นในเน็ต www.dtac.co.th ตั้งแต่ต้นๆเดือนแล้ว แล้วบอกว่าจะมี sms ยืนยันการเปลี่ยนภายใน 24 ชั่วโมง นี่จะเดือนนึงแล้ว ยังไม่มี sms ใดๆแจ้งมา นอกจากข่าวเลย เปลี่ยนไป 2 เบอร์
noona_jija
รยกวนทาง DTAC ช่วย ยกเลิ กsms ส่งมาทุกวัน และเสียตังค์ 5 บาท ต่อข้อความ จากหมายเลข 1954594
รบกวนทาง dtac ช่วยยกเลิก sms ที่ส่งมาจากหมายเลข 1954595 เนื่องจากไม่ได้สมัครใจที่จะสมัคร ทั้งนี้หลังจากที่โทรไปยกเลิกแล้วหลายครั้ง แต่ sms ดังกล่าวยังส่งมาอยู่ โทรไปยกเลิกที่เบอร์ 1678 ก็ บอกว่าไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 1150037
ขำขำ กับดีแทค
ดีแทคคะ คือ เราใช้แพคเกจอินเตอร์เนต 20 ชม. นะคะ แล้วนี่อะไรอ่ะคะ
TanN LaH La
รบกวน CC dtac ช่วยหน่อยครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นของมือถือเติมเงิน จากเดิม โทรในเครือข่าย 25 สต. มาเป็น ซิม2499 แฮปปี้ทั่วเมือง โทรเบอร์ดีแทค 24สต/นาที(นาทีแรกและเบอร์อื่น99สต.)ไม่รวมVAT ประเด็นคือพอสมัครเสร็จก็มี
สมุดโน๊ตเล่มเล็ก
ผมมีปัญหากับค่าใช้จ่ายรายเดือนของ Dtac ครับ
ท้าวความนิดนึงว่าผมเป็นลูกค้า Dtac มาเนิ่นนาน ตั้งแต่เป็นเติมเงิน จนมาถึงรายเดือนเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อ iPhone 6 ก่อนหน้านี้ผมใช้แพตเกจหลัก 399 บาท + แฮปปี้เบอร์คนโปรด 150 บาท แต่เมื่อช่วงต้นเดื
หมีบัฟ
รบกวนยกเลิก SMS กินเงินให้หน่อยค่ะ
เป็นเบอร์คุณพ่อค่ะ ของ SMSLover โทรไปยกเลิกที่ 1678 วันที่11ประมาณบ่ายโมงแต่ยังไม่ได้รับ SMS ยืนยันการยกเลิกค่ะ เบอร์โทรส่งไปหลังไมค์นะคะ ขอบคุณค่ะ
กุหลาบหวาน
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
ซื้อแพค อินเตอร์เนต true แบบเติมเงิน แต่ใช้ไม่ได้ ติดต่อ call centerก็ได้คุยกับ มะลิ มีวิธีไหนได้คุยพนักงาน
ด้แต่คุบซื้อแพค Net 99 GB โดยเติมเงิน ผ่าน True money ตัดเงินเรียบร้อย จะใช้เน็ต เน็ตไม่เข้า ไม่มี SMS ส่งมา เลยต้องยืมเน็ต สมัครเน็ต 24 ชม. ใช้ ก็คิดว่าเดี๋ยวคงใช้ได้ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ยืมเงิน
Kw-Reindeer
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคคะ ฝา่ก 1678 ซื้อแพคเกจอินเตอร์เนต บอกว่าภายใน 24 ชม.จะได้ นี่ เกือบ 50 ชม.แล้วยังไม่ได้เลย