หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE เช็คสถานะการติดตั้งให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
เช็คที่หน้าเว็บวันที่ติดตั้ง แจ้งเลื่อนวันไปแล้วทาง 1185 แต่ข้อมูลในเว็บยังเป็นวันที่เก่าที่แจ้งติดตั้งไปครับ
แล้วจะแน่ใจได้ว่าจะมาติดตั้งจริงในวันเวลาที่กำหนดไว้ โทรไป 1185 เดี๋ยวจะเสียเงินค่าโทรไปอีกกกกกกกก!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นหน่อยเหอะ ais fibre
ต้องการจะเปลี่ยนเน็ตจากTrue เลยอยากลองไฟเบอร์บ้าง ติดต่อไป ais fibre เช็คแล้วอยู่ในพื้นที่ เลือกสมัครผ่าน1185 ส่งเอกสารไปเรียบร้อย (เซ็นกำกับเรียบร้อย) วันรุ่งขึ้นโทรมานัดติดตั้ง เออไวดีจัง แอบชื่นชม
สมาชิกหมายเลข 2296554
Ais Fibre เค้าทำงานกันเป็นทีมรึเปล่า ลูกค้างงไปหมดแล้ว!!!
เรื่องของเรื่องเลยคือเรารอมานานมากๆ รอให้ Ais เดินสายไฟเบอร์ใยแก้วนำแสงเข้ามาในซอยบ้าน เราถามช่างที่มาทำงานหน้าบ้านเราตลอดว่าเมื่อไหร่จะใช้ได้ เพราะเอือมละอากับเน็ตของ True Move เต็มทน จะดูหนัง ดู You
สมาชิกหมายเลข 1982681
อยากจะขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ของ AIS FIBRE
โทรไปก็รอสายนาน แปปเดียวค่าโทรก็หมดไวมาก ยังไม่ได้คุยเลย ตอนนี้มีปัญหานี้หลายทีแล้ว เน็ตต่อได้แต่สัญญาณไม่มี เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย เคยโทรไปคุยกับ 1185แล้ว เช็คสัญญาณปกติดี คาดว่าน่าจะเป็นที่ตัวเร้าเต
~ น้ำ ผึ้ง หยด สุด ท้าย ~
กยศ ขึ้นแบบนี้แสดงว่ากู้ได้รึเปล่าคะ
เนื่องจากทางบ้านมีภาระค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากและรายรับลดลง เราจึงให้ลูกกู้ กยศ ทั้ง 2 คน คนเล็อยู่มัธยม ตอนนี้ทำเรื่องเสร็จเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร แต่ของคนโต (มธ) เช็คในเว็บมหาลัยขึ้นสถานะแบบในรูป เข้
น้ำเต้าหู้ห้าถุง
ตรวจสอบสถานะการนัดช่าง AIS fiber ค่ะ
8802567275 อยากทราบว่าตอนนี้นัดคิวยังเป็นคิวเดิม หรือรอการเลื่อนคะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง หรือรบกวนโทรกลับเบอร์ที่ผูกไว้กับอินเตอร์เน็ตได้มั้ยคะ
ถ้าเพียงแต่
สั่งมือถือจาก AIS Online Store ถึงกำหนดวันรับสินค้าแล้ว แต่สถานะในเว็บยังขึ้นจัดเตรียมสินค้าอยู่เลย?
พอดีผมได้ทำการสั่งมือถือผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่ 28 Dec 2024, 14:15 และเลือกเป็น Self Pickup ที่สาขา โดยกำหนดการที่จะได้รับเครื่องที่ AIS Shop คือ 02 Jan 2025 ซึ่งก็คือวันนี้แล้ว แต่ว่าจนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1232635
ติดต่อ AIS Fiber อย่างไร??
แชทไปจะแจ้งปัญหาเราเตอร์ Mesh ตัวที่ 2 เสีย ได้คุยแต่กับบอท พอจะส่งเรื่องแจ้งปัญหามันก็ให้รีเซ็ตเราเตอร์อย่างเดียว คือ ISP มันก็จะเจอว่าสถานะปกติ เพราะเราเตอร์หลักมันยังเชื่อมต่อได้ ตอนนี้ต้องปีนไปถอด
สมาชิกหมายเลข 9132544
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
AISตอบมาแบบนี้คืออะไร
1185ให้ร้องเรียนเบอร์มิจฉาชีพ แต่ข้อความขึ้นแบบนี้คืออะไรครับพวกแกก็ทำงานพอไปทีอะนะ 4เบอร์บนเลยล่าสุดเจ้ายังจะบอกไอ้เบอร์แบบนี้นี้ไม่ใช่มิจแกโทรไปยังเช็คยี
สมาชิกหมายเลข 1553979
รายเดือนAis
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเรื่องการจ่ายรายเดือนเอไอเอสครับ. พอดียอดของ1-31ต.ค. 1,772.01 ครบกำหนดชำระ 23 พ.ย. พอดีว่าเงินเดือนออกวันที่27พ.ย. สามารถชำระยอดล่าช้าได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9124933
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE เช็คสถานะการติดตั้งให้ด้วยครับ
แล้วจะแน่ใจได้ว่าจะมาติดตั้งจริงในวันเวลาที่กำหนดไว้ โทรไป 1185 เดี๋ยวจะเสียเงินค่าโทรไปอีกกกกกกกก!!