หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE เช็คสถานะการติดตั้งให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
เช็คที่หน้าเว็บวันที่ติดตั้ง แจ้งเลื่อนวันไปแล้วทาง 1185 แต่ข้อมูลในเว็บยังเป็นวันที่เก่าที่แจ้งติดตั้งไปครับ
แล้วจะแน่ใจได้ว่าจะมาติดตั้งจริงในวันเวลาที่กำหนดไว้ โทรไป 1185 เดี๋ยวจะเสียเงินค่าโทรไปอีกกกกกกกก!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นหน่อยเหอะ ais fibre
ต้องการจะเปลี่ยนเน็ตจากTrue เลยอยากลองไฟเบอร์บ้าง ติดต่อไป ais fibre เช็คแล้วอยู่ในพื้นที่ เลือกสมัครผ่าน1185 ส่งเอกสารไปเรียบร้อย (เซ็นกำกับเรียบร้อย) วันรุ่งขึ้นโทรมานัดติดตั้ง เออไวดีจัง แอบชื่นชม
สมาชิกหมายเลข 2296554
อยากจะขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ของ AIS FIBRE
โทรไปก็รอสายนาน แปปเดียวค่าโทรก็หมดไวมาก ยังไม่ได้คุยเลย ตอนนี้มีปัญหานี้หลายทีแล้ว เน็ตต่อได้แต่สัญญาณไม่มี เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย เคยโทรไปคุยกับ 1185แล้ว เช็คสัญญาณปกติดี คาดว่าน่าจะเป็นที่ตัวเร้าเต
~ น้ำ ผึ้ง หยด สุด ท้าย ~
AIS Fibre นี่ เวลาจะไปติดตั้งเขาไม่คิดจะเช็คจะประสานงานอะไรกันภายในเลยเหรอครับ
เนื่องจากจะย้ายบ้าน เลยต้องการย้ายอินเตอร์เน็ตที่ใช้มาบ้านกรุงเทพน่ะครับเลยทำการติดต่อกับ AIS Fibre 1. หน้าซองจดหมายที่ส่งมาที่บ้านบอกเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1185 พอโทรโทรไป 1185 เสียงอัตโนมัติบอกว่ารับเรื
สมาชิกหมายเลข 4800042
รบกวนเช็คสถานะซิมให้หน่อยคับจะเติมเงิน เปิดเน็ตให้ลูกใช้งาน
ซิม AIS ครับไม่แน่ใจว่ายังใช้งานได้หรือไม่อยากเติมเงินเปิดเน็ตให้ลูกใช้งานครับ
สมาชิกหมายเลข 5617181
จากใจถึงใจ AIS FIbre
นัดติตตั้งครั้งแรก 7/5/60 นัดครั้งที่สอง 9/5/60 นัดครั้งที่สาม 14/9/60 นัดครั้งที่สี่จะเลื่อนนัดอีกมั้ยครับ???? ขอชื่นชมพนักงานขายกับศูนย์ 1185 ติดตามงานดีนะครับ เสียอย่างเดียว ปล่อยให้ลูกค้ารอเก้อม
จิรเมธ
ตรวจสอบสถานะการนัดช่าง AIS fiber ค่ะ
8802567275 อยากทราบว่าตอนนี้นัดคิวยังเป็นคิวเดิม หรือรอการเลื่อนคะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง หรือรบกวนโทรกลับเบอร์ที่ผูกไว้กับอินเตอร์เน็ตได้มั้ยคะ
ถ้าเพียงแต่
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
ถ้าจะขอยกเลิกการเลื่อนชำระค่าบริการเน็ตบ้านได้มั้ย?
คือว่าเค้าโทรไปเพื่อที่จะเลื่อนไปวันที่16 แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มคิดว่าวันนี้เป็นวันที่1เลย เลยอยากจะยกเลิกเพื่อโทรไปเลื่อนพรุ่งนี้แทน เพราะเงินเดือนยังไม่ออก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9087064
สั่งมือถือจาก AIS Online Store ถึงกำหนดวันรับสินค้าแล้ว แต่สถานะในเว็บยังขึ้นจัดเตรียมสินค้าอยู่เลย?
พอดีผมได้ทำการสั่งมือถือผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่ 28 Dec 2024, 14:15 และเลือกเป็น Self Pickup ที่สาขา โดยกำหนดการที่จะได้รับเครื่องที่ AIS Shop คือ 02 Jan 2025 ซึ่งก็คือวันนี้แล้ว แต่ว่าจนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1232635
ขอเลื่อนวันจ่ายค่าเน็ตค่ะ
พอดีจะขอเลื่อนจ่ายค่าเน็ต ais ค่า
สมาชิกหมายเลข 7384165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE เช็คสถานะการติดตั้งให้ด้วยครับ
แล้วจะแน่ใจได้ว่าจะมาติดตั้งจริงในวันเวลาที่กำหนดไว้ โทรไป 1185 เดี๋ยวจะเสียเงินค่าโทรไปอีกกกกกกกก!!