หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบสถานะการนัดช่าง AIS fiber ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
อินเทอร์เน็ต
8802567275 อยากทราบว่าตอนนี้นัดคิวยังเป็นคิวเดิม หรือรอการเลื่อนคะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง หรือรบกวนโทรกลับเบอร์ที่ผูกไว้กับอินเตอร์เน็ตได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS Fibre
ระบบไม่สัมพันธ์กับหน้างาน นัดติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 24 พ.ย. 68 แต่ด้วยจำเป็นรีบใช้เลยเลื่อนนัดในระบบเป็นวันที่ 22 พ.ย. 68 แทน (สมัคร 19 พ.ย. 68 กดทำเรื่องเลื่อนเลยในวันเดียวกัน) พอถึงวันจริงเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8445949
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ หมายเลข 8804276473
สมาชิกหมายเลข 6123813
เน็ตบ้าน Ais Fibre ต้องรอทีมช่างวิศวกร 4 วันเลยหรอ
คือพอดีว่าที่บ้าน ฝนตกลมพัดแรง ทำให้ต้นไม้ล้มทับสายไฟสายอินเทอร์เน็ตขาด แต่สายไฟซ่อมตั้งแต่วันแรก ส่วนสายอินเตอร์เน็ตวันนี้วันที่3ละยังใช้งานไม่ได้เลย วันแรกโทร 1175 ประมาณช่วงเที่ยง รับสายบอกว่าไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7426734
เรียกช่าง AIS fiber เข้ามาที่บ้านยังไงคะ?
ที่บ้านของแม่ได้ติดตั้ง AIS fiber และตอนนี้เน็ตไม่สามารถใช้ได้รีเซ็ตกล่องแล้วทำทุกอย่างแล้วใช้ไม่ได้เลยอยากจะติดต่อช่างให้เข้ามาที่บ้านจะต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9163163
Ais fiber เสีย 2ครั้งใน2เดือน ใช้เวลาซ่อมเป็นวัน จนตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 978469
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
ติดต่อ AIS Fiber อย่างไร??
แชทไปจะแจ้งปัญหาเราเตอร์ Mesh ตัวที่ 2 เสีย ได้คุยแต่กับบอท พอจะส่งเรื่องแจ้งปัญหามันก็ให้รีเซ็ตเราเตอร์อย่างเดียว คือ ISP มันก็จะเจอว่าสถานะปกติ เพราะเราเตอร์หลักมันยังเชื่อมต่อได้ ตอนนี้ต้องปีนไปถอด
สมาชิกหมายเลข 9132544
Ais ช่วยหน่อยค่า
ถ้าจะขอเลื่อนจ่ายรายเดือนais 4วัน นี่ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8879914
Aisไฟเบอร์
ผมไม่ไหวเท่าอินเตอร์เน็ตของ AIS แล้วครับคือให้แก้ปัญหาอะไรยังไงก็คือไม่ส่งทีมช่างลงมาดูเลยเอาแต่แก้หลังไมค์อย่างเดียวแก้แต่ในระบบอย่างเดียวแก้ได้วันเป็นอีกแก้ได้วันเป็นอีกผมหมดความอดทนแล้วแล้วก็คือนอก
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบสถานะการนัดช่าง AIS fiber ค่ะ