สุดจะทนกับการบริการแสนห่วยของ truemove-h Episode 2

จากประเด็นก่อนหน้านี้ => https://pantip.com/topic/36604444


วันจันทร์ที่  26 มิถุนายน 2560 เวลาประมาณ 14.30 น. ได้ไปใช้บริการที่ True Shop สาขา Big C แพร่ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าจะขอย้ายค่าย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบข้อมูลพร้อมเรียกชำระค่าบริการที่คงค้าง 660 บาท ชำระเรียบร้อย และได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่าสามารถดำเนินการย้ายค่ายได้เลยใช่ไหม พนักงานก็ตอบว่าสามารถทำได้เลย ผมก็ยังกลับถามไปว่า ของพี่เป็นนิติบุคคล ต้องใช้เอกสารอะไรไหม เพราะพี่เตรียมมาให้ทั้งหมด แล้วจะได้ไม่ต้องเสียเวลา พนักงานบอกว่าไม่ต้องใช้อะไรเลยคะ เพราะตรวจสอบยอดแล้ว เปิด service พร้อมให้เปลี่ยนค่ายเบอร์เดิมแล้ว ให้ติดต่อค่ายที่จะไปได้เลยคะ  ก็ยังถามน้ำอีกนะว่า ไม่ใช้แน่นะ พี่ไม่กลับมาอีกนะ เพราะไม่มีเวลา พนักงานก็ตอยว่าไม่ใช้คะ

วันนี้ได้ทำการกด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก เพื่อจะทำการย้ายเครือข่ายออนไลน์กับ dtac มี ข้อความแจ้งว่า "ลูกค้านิติบุคคลกรุณาทำรายการที่ www.truemove-h.com" ก็เข้าไปตามที่แจ้ง หาเมนูไม่เจอสักที โทรไปหา CallCenter บอกว่าต้องทำการส่ง link มาให้ที่ email ก็ขอ email ไป (เริ่มมีอะไรตุกติก) และพนักงานแจ้งว่าลูกค้าต้องเตรียมเอกสารนิติบุคคล ทั้งหมดเพื่อทำตาม link ที่จะส่งให้ไป ต้องทำการ scan เอกสารทุกรายการเพื่อแนบผ่าน link หากสมบูรณืจะดำเนินการภายในสามวันทำการ... แต่เดี๋ยว ๆ ๆ ผมไปที่  True Shop พร้อมเอกสารและสอบถามพนักงานแล้วว่าไม่ได้ใช้อะไร ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ใน True Shop จะได้ดำเนินการวันนี้ก็สามวันทำการพอดี
Call Center ตอบดีมากว่า "กรณีย้ายค่ายทางบริษัทฯ ไม่ดำเนินการใด ๆ ให้ลูกค้า ลูกค้าต้องจัดการเองทั้งหมด"  โอ้โห...แล้วเกิดพวกมันไม่อนุมัติการย้ายค่ายละ ก็ต้องเสียเงินกับการบริการสุดห่วยต่อไปเหรอ ก็ถามกัลบไปอีกทำไมเจ้าหน้าที่ True Shop ไม่ขอเอกสารแล้วส่งไปให้ HQ ละ เจ้าหน้าที Call Center ก็ตอบดีอีก "เจ้าหน้าที่ True Shop ไม่ดำเนินการให้ลูกค้าด้วย ลูกค้าต้องจัดการเอง"

คือว่า...กะจะไม่ให้ได้ไปเกิดกับค่ายอื่นใช่ไหม email ที่ขอไปว่าจะส่ง link ให้ ป่านนี้ (เกือบสามสิบนาที) ก็ยังไม่ส่งมา เดี๋ยวคงต้องรีบ scan แล้วส่งไปให้พร้อมจะได้ลาขาด... ขยาดกับ Truemove H สักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่