แจ้งปัญหา True shop สาขา central embassy ทำเอกสารลูกค้าสุญหาย

เพื่อนผมได้รับ เอกสารจากสำนักงานกฏหมายให้ชำระยอดหนี้ค้างชำระ 4550.25 บาท จากหมายเลข true ซี่งได้รับ ฟรี มาแต่ไม่เคยได้ใช้งานเลย จึงได้ดำเนินการยื่นเรื่องให้ทาง true ตรวจสอบว่าไม่ได้มีการใช้บริการเบอร์นี้จริง

24 ก.ค. 58  > แจ้งความเพื่อลงบันทึกว่าไม่ได้ใช้งานหมายเลขนี่  และไปที่ true shop สาขา central embassy เพื่อยื่นเอกสารให้ตรวจสอบเบอร์ว่าไม่มีการใช้งานจริง คนรับเอกสารเป็นผู้ชาย 2 คน จะส่งเรื่องให้ทาง true ตรวจสอบให้ ใข้เวลาประมาณอาทิตย์จะติดต่อครับ

17 วันที่ไม่ได้รับการติดต่อกลับอมยิ้ม12อมยิ้ม12อมยิ้ม12อมยิ้ม12

10 ส.ค. 58 > โทรเข้า 1331 เพื่อสอบถามว่ามีการดำเนินการถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่ได้รับเอกสารจากทาง shop เลย เดียวจะดำเนินการแจ้งที่ shop และติดต่อกลับอีกที

15 ส.ค. 58 > โทรเข้า 1331 เพื่อสอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ callcenter ได้ดำเนินการให้และ ทาง shop ได้โทรมาแจ้งว่า
หาเอกสารที่ทางผมส่งให้ตั่งแต่วันที่ 24 ก.ค. ไม่เจอเดียวจะติดต่อกลับอีกที

17 ส.ค. 58 > โทรเข้า 1331 อีกเพื่อสอบถาม callcenter บอกว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ต้องรอ shop ติดต่อกลับ

สรุปแล้วผมต้องทำยังไงอะครับ

shop ทำเอกสารหาย(ใบแจ้งความ + สำเนาบัตรประชาชน) ,  callcenter บอกว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ , shop ไม่ต่อกลับ
หรือผมต้องไปยื่นเรื่องอีกที่ แล้วก็รออีก รอบ

ชีวิตนี้มีแต่รอๆ เม่าเหม่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่