AIS Fibre ห่วยมาก เน็ตพังเกือบทุกวัน วันละ 3-4 ชม. เห็นลูกค้าเป็นขอทานต้องโทรไปขอใช้ตลอดหรอครับ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วจริงๆกับ AIS Fibre
ผมใช้ AIS Fibre จนเข้าปีที่ 2 แล้วนะครับ เป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆที่ใช้บริการ ใช้งานดีมาตลอด จนถึงช่วงเดือนนี้ที่ไม่ไหวแล้ว
ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมต้องโทรเข้าไปแจ้งปัญหาเน็ตเสียถึง 6 ครั้ง อินเทอร์เน็ตมีปัญหาแทบทุกวัน เสียบ่ายๆเย็นๆทุกครั้ง
กว่าจะใช้อินเทอร์เน็ตได้อีกทีก็ใช้เวลาแก้ไข 3 ชม. ขึ้นไปผมต้องโทรไปแจ้ง call center แล้วแจ้ง call center อีก
ต้องแจ้งเรื่องเดิมๆทุกครั้ง กว่าจะ call center เข้าใจว่ามันเป็นปัญหาเดิมๆ แล้วต้องมาอธิบายใหม่ทุกครั้งมันก็น่าเบื่อนะครับ

ทุกครั้งหลังแก้ไขช่างก็จะสรุปผลการซ่อมว่า ชุมสายพัง ทุกครั้ง ผมอยากทราบเหมือนกันว่า  ค่ายอินเทอร์เน็ตอื่นๆ
เขาชุมสายพังแทบทุกวันเหมือนกันไหมครับ แล้วชุมสายพังเกือบทุกวัน ซ่อมทีก็ใช้เวลามากกว่า 3 ชม. เสียการเสียงานมากพังช่วงเย็นๆทุกครั้ง คุณไม่คิดจะแก้ไขปัญหาให้มันไม่พังเลยหน่อยหรอครับ ครั้งที่ 5 ที่ผมเริ่มทนไม่ไหวก็ให้ฝ่ายวิศวกรมาชี้แจงเขาก็แจ้งว่า เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ตู้ชุมสายแล้วไม่น่ามีปัญหาอีกแล้ว ผ่านไป 3 4 วัน ก็เสียแบบเดิมอีก
นี่หรอการแก้ปัญหาให้ลูกค้า หลังจากซ่อมมา 4 รอบ 5 รอบแล้ว ...

ผมอยากจะให้แนะนำทีมที่แก้ไขปัญหาว่า ไปศึกษาระบบอินเทอร์เน็ต การซ่อมแซม รักษา บำรุงอุปกรณ์ อีกรอบก็ดีนะครับ และขอเน้นตรงเรื่องของชุมสายมากๆด้วย เผื่อจะได้แก้ไขปัญหากันได้ซักที การที่ไม่ยอมแก้จริงๆจังๆซักที เป็นเพราะว่าผมให้โอกาสมากหรือเปล่าครับ ลูกค้าต้องมาง้อขอให้ซ่อมทุกวันๆ หรืออาจจะเพราะว่ามีลูกค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้นเลยไม่ต้องสนใจลูกค้าเก่าอาจจะเพราะลูกค้าเขาติดสัญญาอยู่เลยไม่ต้องใส่ใจมากหรือเปล่าครับ...

ตอนนี้ใครคิดจะติดตั้ง AIS Fibre ห่างได้ก่อนก็ดีครับ ให้เขาไปศึกษาระบบอินเทอร์เน็ตดีๆก่อน  จะได้ไม่เสียความรู้สึกแบบผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่