หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ชุมสายแถวพุทธมณฑลสาย 5 จะซ่อมอีกกี่ชั่วโมงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Network
คุ้มครองผู้บริโภค
เน็ตเจ๊งที่ชุมสาย ถ้าเป็นการซ่อมก็ไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลย แย่มาก
เป็นตั้งแต่บ่ายๆ โทรเข้า Call Center
ก็แจ้งว่าแล้วเสร็จเย็นๆ พอเย็นๆไม่เสร็จก็บอกหัวค่ำ
นี่ก็ผลัดเป็นตี 2 คืนพรุ่งนี้อีกแล้ว
เดือดร้อนมากนะครับ
ถ้าเกิน 24 ชั่วโมงนี่คงต้องร้องเรียนแล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
AIS Fibre ห่วยมาก เน็ตพังเกือบทุกวัน วันละ 3-4 ชม. เห็นลูกค้าเป็นขอทานต้องโทรไปขอใช้ตลอดหรอครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วจริงๆกับ AIS Fibre ผมใช้ AIS Fibre จนเข้าปีที่ 2 แล้วนะครับ เป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆที่ใช้บริการ ใช้งานดีมาตลอด จนถึงช่วงเดือนนี้ที่ไม่ไหวแล้ว ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมต้องโทร
สมาชิกหมายเลข 797129
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
ติดต่อ Call center Ais หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6193498
ติดต่อAis เรื่องค่าโทรศัพท์
รบกวนcall center ais ติดต่อกลับจะสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 1910716
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
ติดต่อ call center AIS ไม่เคยได้ มีทางไหนช่วยได้บ้าง
มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องการคุยกับพนักงาน AIS แจ้งใน call center ก็ยาก โทรตั้งนาน พอรับสายว่าจะดำเนินการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า..พอจะมีใครช่วยเหลือได้บ้างไหม ช่วยติดต่อผมกลับที
สมาชิกหมายเลข 9049163
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ ทุกวันนี้ไม่มีเบอร์ call center แล้วเหรอครับ
ทำไมทุกวันนี้เวลาเครือข่ายโทรศัพท์ จะติดต่อลูกค้าชอบเอาเบอร์มือถือโทรเข้ามา รู้มั้ยว่ามันเหมือนมิจฉาชีพเข้าไปทุกที แยกไม่ออก อะไรขายสินค้า ขายประกัน ขายบัตร เยอะเเยะไปหมด ทุกวันนี้เเทบจะไม่รับเบอร์ท
StArTeD
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Network
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ชุมสายแถวพุทธมณฑลสาย 5 จะซ่อมอีกกี่ชั่วโมงครับ
เป็นตั้งแต่บ่ายๆ โทรเข้า Call Center
ก็แจ้งว่าแล้วเสร็จเย็นๆ พอเย็นๆไม่เสร็จก็บอกหัวค่ำ
นี่ก็ผลัดเป็นตี 2 คืนพรุ่งนี้อีกแล้ว
เดือดร้อนมากนะครับ
ถ้าเกิน 24 ชั่วโมงนี่คงต้องร้องเรียนแล้วนะครับ