คือหมดความอดทน เราสั่งของ เก็บเงินปลายทาง แต่เบอร์โทรเรา เบอร์บ้าน มันเสีย เราเลยโทรไป Call Center ให้อัพเดทเบอร์ใหม่ โทรไปตั้งแต่วันแรก
พนักงานบอกใช้เวลาอัพเดท 1 วัน สรุป เราโทรทุกวัน ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมาซักคน เป็นเวลา 7 วัน
เราได้คำตอบเดิมๆจาก Call Center ว่า เดี๋ยวจะติดต่อพนักงานส่งให้ งง ว่าคุณจะพูดแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน พนักงานจะไม่ค่อยใส่ใจเลย
ปัญหานี้เคยเกิดขึ้นครั้งนึงแล้ว ส่งของให้ลูกค้าเราตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 30 (30 วัน) โทร 100 กว่ารอบ ก็พูดคำเดิมๆว่าเดี๋ยวจะติดต่อพนักงานให้ (จนเราต้องส่งใหม่ให้ลูกค้า)
SHP2000271713 ค่ะ
ที่ตั้งกระทู้นี้ เพราะขอความช่วยเหลือจาก Call Center จนเสียงแหบหมดแล้ว ขอมาตั้งบ้างละกัน เผื่อ CC ในนี้ จะทำงานได้ดีกว่าค่ะ
KerryExpress ไม่ยอมส่งของ บ่ายเบี่ยง
พนักงานบอกใช้เวลาอัพเดท 1 วัน สรุป เราโทรทุกวัน ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมาซักคน เป็นเวลา 7 วัน
เราได้คำตอบเดิมๆจาก Call Center ว่า เดี๋ยวจะติดต่อพนักงานส่งให้ งง ว่าคุณจะพูดแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน พนักงานจะไม่ค่อยใส่ใจเลย
ปัญหานี้เคยเกิดขึ้นครั้งนึงแล้ว ส่งของให้ลูกค้าเราตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 30 (30 วัน) โทร 100 กว่ารอบ ก็พูดคำเดิมๆว่าเดี๋ยวจะติดต่อพนักงานให้ (จนเราต้องส่งใหม่ให้ลูกค้า)
SHP2000271713 ค่ะ
ที่ตั้งกระทู้นี้ เพราะขอความช่วยเหลือจาก Call Center จนเสียงแหบหมดแล้ว ขอมาตั้งบ้างละกัน เผื่อ CC ในนี้ จะทำงานได้ดีกว่าค่ะ