สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้งในวันที่31ช่วงเย็นๆ จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มาส่ง วันนี้ (1 พ.ย.) เราเลยติดต่อ call center ไป พนักงานรหัส3045 (ถ้าจำผิดก็ขออภัยนะคะ) โทรคุยนึกว่าถูกสอบสวน ทั้งๆที่เราเป็นลูกค้าแท้ๆ call center ถามว่าได้โทรติดต่อกับ จนท.ขนส่งกี่ครั้ง เราแจ้งว่าครั้งเดียว แต่มาดูในมือถือสรุปว่าจริงๆคือ 2ครั้ง มีวันที่29ด้วย พนง. ขนส่งโทรมาแจ้งแค่ว่าวันนี้ไปส่งของไม่ได้ ซึ่งแทนที่ทาง call center จะบริการเพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้า กลับสื่อสารว่าจริงๆแล้วติดต่อกัน2ครั้ง แต่ลูกค้าบอกได้ติดต่อกันแค่ครั้งเดียว และแจ้งเพิ่มเติมว่าหากครบ 24 ชม. หลังจากนี้ ถ้ายังไม่ได้รับพัสดุ ให้ร้องเรียนปัญหามาได้เลย อาจจะมองกันคนละมุมนะคะ แต่มุมเรา ส่วนตัวคิดว่ามันสะท้อนถึงวิธีการแก้ไขปัญหา แทนที่จะเป็นwayช่วยกันเร่งติดตามเร่งส่ง เพื่อไม่กระทบกับKPI บริษัท mindset การให้บริการของ call center ควรกำหนด procedure การสื่อสารใหม่นะคะ
หัวใจการบริการไม่ได้อยู่ที่ข้อมูลตรงนี้ค่ะ เราไม่สนใจหรอกนะคะ ว่าจะได้สื่อสารกันกี่ครั้ง แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้เป็นเวลา 7วันแล้ว ที่การบริการของ flash ไม่สามารถส่งสินค้ามาให้เรา ภายในระยะเวลาที่ควรจะเป็น
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
หัวใจการบริการไม่ได้อยู่ที่ข้อมูลตรงนี้ค่ะ เราไม่สนใจหรอกนะคะ ว่าจะได้สื่อสารกันกี่ครั้ง แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้เป็นเวลา 7วันแล้ว ที่การบริการของ flash ไม่สามารถส่งสินค้ามาให้เรา ภายในระยะเวลาที่ควรจะเป็น