▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
เกี่ยวกับค่าบริการของทรู?
คือแจ้งยกเลิกไปแล้ว
พนักงานเอาบัตรปชช. ไปกรอกข้อมูลลงคอมพ์
แล้วบอกว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว
แต่นี่ก็ยังมีมาเรื่อยๆ 100/เดือน
20บิล. 2000 เข้าไปแล้ว
แล้วบอกว่าผมต้องจ่ายถึงจะยกเลิกได้. คือยังไง
ก็ผมยกเลิกไปแล้ว ตั้งแต่เมษา59
True ขอคำตอบด้วยครับ??
ติดต่อกลับที
ค่าเน็ตผมก็จ่ายตรงไม่เคยขาดนะ