ใครใช้มือถือดีแทคเครื่องฟรี แต่ให้จ่ายรายเดือนตลอด1ปี รบกวนขอความคิดเห็นค่ะ

จากหัวข้อเลยค่ะ
เราใช้มือถือดีเครื่องฟรีแต่ติดสัญญารายเดือน1ปีของดีแทคมาตั้งแต่ธันวาคมก่อนสิ้นปี ก็4เดือนแล้ว ปัญหามีมาตั้งแต่แรกๆเลยค่ะ เลยอยากใช้ต่อแล้ว
1.หูฟังจู่ๆตรงกดรับมันก็จะหลุดออกจากกัน ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้งานในช่วงนั้นคือวางไว้เฉยๆแต่พอจะเอามาใช้มันไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เราเห็นว่ามีประกันอุปกรณ์และตัวเครื่องเราก็ไปที่ดีแทคในโลตัสที่เรารับเครื่องมาค่ะ พอไปถึง เราก็แจ้งความประสงค์กับพนักงานตามความเป็นจริง พนง.ชักสีหน้าใส่เราค่ะหาว่าเราทำตกหรือกระชากหรือเปล่า เราเลยตอบไม่ได้กระชากเลยค่ะ เรามีซัมซุงอีกเครื่องเครื่องนั้นมีหูฟังอยู่อันนี้ใช้สำรองค่ะไม่ได้ทำเสียหายสักครั้ง พนง.ก็ว่าเราทำไมไม่แกะแล้วใส่กลับไปเหมือนเดิม (ถึงจุดนั้นเราเลยไม่พูดต่อ แต่ให้นางทำเอง เพราะถือว่าเรามีประกัน ถ้าเราแกะนู้นนี้ ก็จะหาเรื่องว่าเราอีก☹จริงไหม)
พอใช้งานสักระยะตัวเครื่องก็เริ่มกดปุ่มยากขึ้น ทั้งๆที่การใช้งานหลักของเราคือแค่ปล่อยสัญญาเน็ตจากเครื่องนี้ และฟังเพลงในบางวัน(เสียงลำโพงนางดีค่ะ)จากเครื่องนี้เท่านั้น ไม่ได้ทำตกหรือกดปุ่มบ่อยเลยในแต่ละวัน มันก็ชักจะไม่โอเคเรื่อยๆแล้วนะแต่เราก็ยังทนใจเย็นอยู่
3.ช่วงปลายเดือนมีนาคม-เมษายนก่อนสงกรานต์ เครื่งเริ่มแจ้งเตือนเรื่องให้ฟอเมตการ์ดถี่ๆค่ะ เราก็กดยกเลิกตลอดเพราะไม่แน่ใจว่าทำไมเครื่องต้องเตือนเรื่อยๆ ก็กดๆยกเลิกทุกครั้งไป จนรู้สึกไม่ไหววะ วันนึงแจ้งทุกๆ3นาทีได้มั้ง เราเลยกดตกลง จากนั้นข้อมูล(เพลง)ก็หายไปค่ะ แต่นางแจ้งว่า ฟอเมตไม่สำเร็จ เราก็เริ่มนอยด์ไปอีก(นอยด์เพราะรำคาญนะไม่ได้เสียใจเรื่องข้อมูลเพราะเครื่องนี้มีแค่เพลงร้อยกว่าเพลงกับข้อความแค่นั้น)เพราะในไม่จบมันให้เราฟอเมตเรื่อยๆทั้งวันค่ะ เราก็เลยเฮ้ยัง!เอาไงดี วันที่มันอาการหนักมันตรงสงกรานต์พอดี เราเลยไม่ได้ไปศูนย์บริการ เลยตัดสินใจ กดถอดการ์ดออกค่ะ และลองใส่การ์ดใหม่ ย้ำ!ใหม่4gb. ใส่ปุบนางก็ให้เราฟอเมต แล้วนางก็แจ้งเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือนางบอกว่าไม่มีการ์ด เห้! การ์ดใหม่ การ์ดใหม่ ทำไมเป็นงี้ เราก็ทำแบบเดิมอีก แต่เปลี่ยนเป็น8gb.ใหม่!เช่นกัน มันก็แจ้งแบบเดิมอีก เราก็เลยถอดออกใส่ใหม่ คราวนี้มันไม่แจ้งอะไรเลย!ไม่มีการ์ดขึ้นด้วย เราก็เลยหยุด
พอกันที เสียการ์ดฟรีกับเสียความรู้สึก  ก็เลยรอเอาเครื่องไปศูนย์บริการเถอะ🙁
พอไปถึงพนง.เจ้าเดิม เราแจ้งความประสงค์และอาการตามที่โพสเลยค่ะ นางก็เอาเครื่องเราไปแกะๆกดนู้นี้ดู แล้วถามเราว่า จะให้พี่ส่งเครื่องไปในเรื่องอะไรคะ? เราก็บอกอาการอีกรอบ นางก็บอกว่าเอาการ์ดอันใหม่มาใส่อีกดีไหมเผื่อใช้ได้(นี่ก็นึกในใจ หนูบอกพี่ไปแล้วนะว่าเสียการ์ดไปสองอัน ยังจะให้ลองอีกหรือ?) เราเลยอธิบายใหม่ช้าๆชัดๆแบบเดิมสักครู่ใหญ่ๆพนง.คนเดิมก็ถึงบางอ้อแล้วก็ตอบอ๋อค่ะ เขียนว่าใส่การ์ดมีปัญหากับปุ่มสัมผัสยากนะคะ เราก็ตามนั้นก็ได้ค่ะพี่เพราะเราไม่รู้จะซ่อมยังไง ประกันมีเข้าศูนย์ไปเลยค่ะ นางก็บอกส่งไปก็ได้เครื่องเดืมกลับมานะคะ อาจจะไม่ได้ซ่อมด้วย แค่เช็คๆแล้วก็ส่งเครื่องเดืมกลับมาแล้วน้องก็ต้องเสียเวลารอนะคะ3-4สัปดาห์ค่ะ
☹นี่อึ้งค่ะ ทำไมต้องพูดแบบนี้ค่ะ เรายอมให้ส่งศูนย์นะคะ เพราะคิดว่ามันก็ต้องซ่อมให้ดิ มันไม่อ่านการ์ดนะเว้ย จะให้ซ่อมเองเผื่อ! รายเดือนก็จ่ายตลอด โปรเน็ตบวกฌทรบอกว่า599 ติดสัญญา12เดือน บิลมาที641-640บาท จ่ายมาแล้ว4เดือน
แม้จะบอกว่าเครื่องฟรี แต่สเปคกล่องกับเครื่องนี่ต่างกันเลย ประกันจะให้เครื่องใหม่ก็ไม่ให้(อันนี้เราทำใจแล้ว)แต่ เราจ่ายเงินไปเท่านี้ บอกเลยโปรเราใช้ไม่เคยหมด ก็ต้องจ่ายเต็มตลอด เราก็อยากให้มันมีดีสักเรื่องบ้าง นี่ทั้งพนง.ที่ก่อนเราจะเอาเครื่องมาน้ำตาลยังสู้ไม่ได้ แต่พอเอาเครื่องมาแล้วเครื่องมีปัญ เหมือนมือกลับด้านเลย เราเลยอยากโพสถามเพื่อนๆเป็นโพสแรกของเรา เราอึดอัดมากกับการต้องใช่เครื่องนี้ต่อ (ตอนนี้เครื่องอยู่ศูนย์) แต่เราก็ต้องจ่ายนะ เราไม่อยากว่าเครือข่ายเพราะเราชอบใช้สัญญาณดีแทค แต่เครื่องนี้ไม่ไหวจริงๆช่วยรับผิดชอบให้มันดีกว่านี้ได้ไหม๊😢 ขอร้องล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่