เรื่องยาวหน่อยครับ SAMSUNG TAB S9 8.7
(12/7/68)ตอนแรกได้มีการโทรสอบถาม call center samsung (ก่อนประกันจะหมด) ว่าต้องการเคลมหน้าจอและสอบถามเกี่ยวกับอาการ เพราะหน้าจอมีอาการสีเพี้ยนและมีจุดแสงขาวๆเต็มหน้าจอ ว่าอยู่ในเงื่อนไขประกันมั้ย ทาง CC. บอกว่าต้องส่งตรวจเช็คทางศูนย์ซ่อม แล้วผมก็ได้สอบถามต่อว่าserialเครื่องนี้ หมดประกันเมื่อไหร่ ทางCC.เช็คว่าหมดเดือน 10 ผมก็ยังไม่ได้นำเข้าศูนย์ เพราะต้องการรอวันหยุดแล้วค่อยเข้าไป
ต่อมาได้แจ้งจองคิวเข้าซ่อม วันที่ (27/7/68) ก็เข้าไปตามเวลา พอไปถึงพนง.เคาท์เตอร์แจ้งว่าเครื่องหมดประกัน (ผมก็อ้าวไหน CC.บอกว่าหมดเดือน10 ไง ) ทางพนง.บอกว่าให้ผมโทรไป CC.เอง ไม่เกี่ยวกับทางศูนย์ซ่อม
ผมก็โทร หาCC.อยู่หลายรอบ หลายวัน กว่าจะสรุปได้ว่า ทางCC. ได้ให้ข้อมูลผิดจริง และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด(ที่อยู่ในเงื่อนไขประกัน)
โอเค ได้เรื่องจาก CC.แล้ว ก็ได้ทำการจองเข้าซ่อมอีกรอบ ที่เดิมที่ศูนย์ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต วันที่ 11/8/68
พอมาถึง แกะเครื่องออกจากเคส แกะซิม และพนง.ก็ได้นำเครื่องไปให้ช่างดู แล้วกลับมาแจ้งว่า เครื่องมีลักษณะโค้งงอ ขอบบริเวณปุ่มเพิ่มเสียงบุบ อาจจะไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน เดี (เครื่องใช้งานใส่เคสป้องกันตลอดแลัวใช้งานอยู่ในกระเป๋าสะพาย)
สรุปว่า รอเอาเครื่องเข้าไปเช็ค แล้วผ่านไป ชม.กว่าๆ ช่างโทรมาแจ้งว่า เครื่องงอ มีบุบ ไม่อยู่ในเงื่อนไขของประกัน
อยากถามว่า สรุปแล้วประกันมันมีจริงมั้ย หน้าจอสีเพี้ยนมีจุดขาว มันเกี่ยวอะไรกับกับรอยบุบ แล้วรอยบุบมาได้ไง แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่วันแรก ที่เอาเครื่องไปเช็ค ว่าอยู่นอกเงื่อนไขการประกัน เสียเวล่ำเวลา
พอแล้ว เครื่องต่อไป คงไม่ใช่แบรนด์นี้แล้ว
[SR] Samsung customer service future park
(12/7/68)ตอนแรกได้มีการโทรสอบถาม call center samsung (ก่อนประกันจะหมด) ว่าต้องการเคลมหน้าจอและสอบถามเกี่ยวกับอาการ เพราะหน้าจอมีอาการสีเพี้ยนและมีจุดแสงขาวๆเต็มหน้าจอ ว่าอยู่ในเงื่อนไขประกันมั้ย ทาง CC. บอกว่าต้องส่งตรวจเช็คทางศูนย์ซ่อม แล้วผมก็ได้สอบถามต่อว่าserialเครื่องนี้ หมดประกันเมื่อไหร่ ทางCC.เช็คว่าหมดเดือน 10 ผมก็ยังไม่ได้นำเข้าศูนย์ เพราะต้องการรอวันหยุดแล้วค่อยเข้าไป
ต่อมาได้แจ้งจองคิวเข้าซ่อม วันที่ (27/7/68) ก็เข้าไปตามเวลา พอไปถึงพนง.เคาท์เตอร์แจ้งว่าเครื่องหมดประกัน (ผมก็อ้าวไหน CC.บอกว่าหมดเดือน10 ไง ) ทางพนง.บอกว่าให้ผมโทรไป CC.เอง ไม่เกี่ยวกับทางศูนย์ซ่อม
ผมก็โทร หาCC.อยู่หลายรอบ หลายวัน กว่าจะสรุปได้ว่า ทางCC. ได้ให้ข้อมูลผิดจริง และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด(ที่อยู่ในเงื่อนไขประกัน)
โอเค ได้เรื่องจาก CC.แล้ว ก็ได้ทำการจองเข้าซ่อมอีกรอบ ที่เดิมที่ศูนย์ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต วันที่ 11/8/68
พอมาถึง แกะเครื่องออกจากเคส แกะซิม และพนง.ก็ได้นำเครื่องไปให้ช่างดู แล้วกลับมาแจ้งว่า เครื่องมีลักษณะโค้งงอ ขอบบริเวณปุ่มเพิ่มเสียงบุบ อาจจะไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน เดี (เครื่องใช้งานใส่เคสป้องกันตลอดแลัวใช้งานอยู่ในกระเป๋าสะพาย)
สรุปว่า รอเอาเครื่องเข้าไปเช็ค แล้วผ่านไป ชม.กว่าๆ ช่างโทรมาแจ้งว่า เครื่องงอ มีบุบ ไม่อยู่ในเงื่อนไขของประกัน
อยากถามว่า สรุปแล้วประกันมันมีจริงมั้ย หน้าจอสีเพี้ยนมีจุดขาว มันเกี่ยวอะไรกับกับรอยบุบ แล้วรอยบุบมาได้ไง แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่วันแรก ที่เอาเครื่องไปเช็ค ว่าอยู่นอกเงื่อนไขการประกัน เสียเวล่ำเวลา
พอแล้ว เครื่องต่อไป คงไม่ใช่แบรนด์นี้แล้ว
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้