[กระทู้ระบาย] Xiaomi ส่งซ่อมศูนย์ VServePlus ความล่าช้าที่สัมผัสได้ !

มือถือดีครับ คุ้มค่า  แต่ศูนย์ซ่อมเข้าขั้นต้องปรับปรุง  แย่

มือถือหมดประกัน มีปัญหาปุ่มเปิดปิดเครื่องด้านข้าง กดไม่ค่อยติด (เหตุผลส่วนหนึ่งน่าจะเพราะผมเคยทำหล่น 2-3 ครั้ง ความสูงระดับอก) 

ตัดสินใจส่งซ่อม 25 เม.ย. คุยกับพนักงานว่าให้ช่างตรวจสอบดูว่าเสียตรงไหน ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง และที่สำคัญค่าซ่อมเท่าไร 
หลังจากนั้นค่อยดำเนินการซ่อม

แต่จนบัดนี้ผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์  เงียบกริบ... (ไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้) 

วันนี้ผมจึงโทรไปถาม ปรากฏว่า แค่เช็คเครื่องว่าเสียตรงไหน ยังไม่เสร็จเลย  ให้เหตุผลว่ามีเครื่องเข้ามาจำนวนมาก !  ประกอบกับตรงวันหยุดยาว !

เอิ่ม...หมดคำบรรยาย 

ใครเคยส่งซ่อมศูนย์บ้างครับ  เจอปัญหาเหมือนกันไหม ?
รู้อย่างนี้ผมซ่อมตามร้านมือถือทั่วไปดีกว่า  ประกันก็หมดล่ะด้วย

อย่างที่บอกครับดีหมดทุกอย่าง  ยกเว้นการบริการ
คราวหน้าซื้อเครื่องใหม่ คงต้องบอกลา  มึนตึ๊บ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่