S7 edge ปัญหาเยอะ

แจ้งซ่อมว่า แบตชาจไม่เต็ม
พนง. - บอกแบตเสื่อม แกะเครื่องเปลี่ยน
##แต่ทำปุ่มโฮมลอก##
รอบสอง
- แกะจอ เปลี่ยน ปุ่มโฮม แต่อาการแบตชาจไม่เต็มยังอยู่
รอบสาม
- แกะเครื่องใหม่ เปลี่ยนบอร์ด พอหลังจากเปลี่ยน บอร์อดได้สัปดาห์เดียว ยอมยุติข้อร้องเรียน สคบ. วันที่ 5 ก.พ. 61  เช้าวันที่ 6 ก.พ. 61 เครื่องดับ เปิดมาค้างหน้าโลโก้ SAMSUNG ไม่ติด ตอนเที่ยงนำเข้าศูนย์ใหม่
เฮ้ออออออ! ไม่เข้าใจว่าคุณภาพอยู่ที่ไหน

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ของเรามีปัญหาอยู่กับซอฟแวร์อย่างเดียวเลยค่ะ ใช้ๆ ไปชอบเอ่อ ต้องคอยรีสตาร์ทเครื่องอยู่บ่อยๆ ซัมซุงเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยโอเคเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่