ใครเหมือนผมบ้างครับ
ซื้อมือถือ Samsung S24FE มาใช้แค่2อาทิตย์
ซื้อมาวันแรกออกจากร้านขึ้นแจ้งเตือนมีความชื่น
โทรไปปรึกษาทางศูนย์ ใหเคำแนะนำว่าให้ใช้ลมเป่าและเช็ดทำความสะอาด ผมก็ทำตามคำแนะนำ
มหายเป็นปกติ พอมาอีกเป็นเหมือนเดิมจึงเช็ดทำความสะอาดช่องเสียบเพื่อไร้ความชื่น หายปกติ
ใช้มาสักพักเป็นอาการเดิมอีกขึ้นแจ้งเตือนช่องเสียบชาร์จมีความชื่น คราวนี้ไม่สามารถเสียบชาร์จแบะใช้งานได้
วันถัดไปจึงนำเครื่องไปที่ศูนย์จำหน่าย ที่ฉะเชิงเทรา ทางพรง.ที่ศูนย์แจ้งว่า ใช้เวลาดำเนินการ14วันในการส่งเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ที่กรุงเทพ
ถ้าอยากได้ไวๆให้ไปที่ศูนย์ที่กรุงเทพเอง ซ่อมฟรีใช้เวลาไม่เกิน 30นาที ในการซ่อม
ด้วยเหตุต้องใช้มือถือทำงาน จึงไปที่ศูนย์ซีคอนศรีนครินทร์ ใช้เวลาดำเนินการ1ชม.ให้คำตอบมาว่าๆม่มีอะไหล่ แนะนำให้ไปที่ เมกกะบางนา จึงเดินทางไปที่นั่นต่อ ไปถึงประมาณ15.30น.นำส่งเครือง
พนง.งานบอกซ่อมเสร็จประมาณ 19.00น.
จึงไปทานข้าวเดินเล่นรอจนถึง18.50น. ไปถามพนง.เครื่องซ่อมเสร็จยัง ได้คำตอบมาว่ายังไม่ได้ซ่อมเพราะมีค่าใช้จ่ายค่าอะไหล่เปลี่ยน และพนง.บอกว่าโมเดลเครื่องกันน้ำแต่ช่องเสียบกับลำโลฝโพง ไม่สามารถโดนความชื่นได้ โยนความผิดมาให้ลูกค้าว่ามีความชื่นแต่ยังเสียบชาร์จถึงทำให้ช่องเสียบไหม้ ผมจึงต่อว่าไปทำไม่ไมโทรแจ้งตั้งนาน บอกว่ากำลังจะโทรแจ้งเสียอารมณ์ มากกับบริการหลังการขายและปัดความรับผิดชอบทุกอย่างโยนกันไปมา มีประกันเสียเงินซ่อมเสียเวลา พอกันที่แบรนด์ซัมซุง ซ่อมเสร็จเกือบ2ทุ่ม
ปัญหาผลิตภัณฑ์ของ Samsung และการบริการหลังการขาย
ซื้อมือถือ Samsung S24FE มาใช้แค่2อาทิตย์
ซื้อมาวันแรกออกจากร้านขึ้นแจ้งเตือนมีความชื่น
โทรไปปรึกษาทางศูนย์ ใหเคำแนะนำว่าให้ใช้ลมเป่าและเช็ดทำความสะอาด ผมก็ทำตามคำแนะนำ
มหายเป็นปกติ พอมาอีกเป็นเหมือนเดิมจึงเช็ดทำความสะอาดช่องเสียบเพื่อไร้ความชื่น หายปกติ
ใช้มาสักพักเป็นอาการเดิมอีกขึ้นแจ้งเตือนช่องเสียบชาร์จมีความชื่น คราวนี้ไม่สามารถเสียบชาร์จแบะใช้งานได้
วันถัดไปจึงนำเครื่องไปที่ศูนย์จำหน่าย ที่ฉะเชิงเทรา ทางพรง.ที่ศูนย์แจ้งว่า ใช้เวลาดำเนินการ14วันในการส่งเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ที่กรุงเทพ
ถ้าอยากได้ไวๆให้ไปที่ศูนย์ที่กรุงเทพเอง ซ่อมฟรีใช้เวลาไม่เกิน 30นาที ในการซ่อม
ด้วยเหตุต้องใช้มือถือทำงาน จึงไปที่ศูนย์ซีคอนศรีนครินทร์ ใช้เวลาดำเนินการ1ชม.ให้คำตอบมาว่าๆม่มีอะไหล่ แนะนำให้ไปที่ เมกกะบางนา จึงเดินทางไปที่นั่นต่อ ไปถึงประมาณ15.30น.นำส่งเครือง
พนง.งานบอกซ่อมเสร็จประมาณ 19.00น.
จึงไปทานข้าวเดินเล่นรอจนถึง18.50น. ไปถามพนง.เครื่องซ่อมเสร็จยัง ได้คำตอบมาว่ายังไม่ได้ซ่อมเพราะมีค่าใช้จ่ายค่าอะไหล่เปลี่ยน และพนง.บอกว่าโมเดลเครื่องกันน้ำแต่ช่องเสียบกับลำโลฝโพง ไม่สามารถโดนความชื่นได้ โยนความผิดมาให้ลูกค้าว่ามีความชื่นแต่ยังเสียบชาร์จถึงทำให้ช่องเสียบไหม้ ผมจึงต่อว่าไปทำไม่ไมโทรแจ้งตั้งนาน บอกว่ากำลังจะโทรแจ้งเสียอารมณ์ มากกับบริการหลังการขายและปัดความรับผิดชอบทุกอย่างโยนกันไปมา มีประกันเสียเงินซ่อมเสียเวลา พอกันที่แบรนด์ซัมซุง ซ่อมเสร็จเกือบ2ทุ่ม