ขอพื้นที่ในการบ่นหน่อยละกันนะครับ ไม่รู้จะบ่นกับใคร ปัญหาคาราคาซังมาเป็นอาทิตย์ๆละ........
เน็ตบ้านผมเนี่ยไอ้เราก็จ่ายเงินทุกเดือนนะ จ่ายตรงเวลาจ่ายเต็มจำนวน แต่เดือนหลังๆเนี่ยปัญหาเยอะเหลือเกิน เดี๋ยวๆค้าง เดี๋ยวๆหลุด สัญญาณก็โคตรสวิง เดววิ่ง 15mb เดี๋ยววิ่ง 1mb แจ้ง Call Center ไปก็ไม่ดีขึ้น
ล่าสุดช่างบอกจะเข้ามาแก้ไขหน้างานวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา แล้วอยู่ๆก่อนเวลาก็บอกว่าเป็นปัญหาที่ต้นทาง จะกลับไปปรับสัญญาณใหม่ พอเมื่อวานโทรตามงาน Call Center บอกว่า ช่างลงบันทึกว่าจะกลับมาซ่อมอีกที วันที่ 13 เมษายน (เฮ้ยยย...มันเป็นวันสงกรานนนนต์ เราก็อยากไปเที่ยวป๊ะ) นัดก็ไม่ได้นัด นี่ถ้าเกิดไม่โทรเช็คจะรู้ไม๊ครับว่าจะเข้ามา
คือ

เราโดนมัดมือไง ในหมู่บ้านมีแต่ True ที่เดินสายเข้ามา ใจ

โคตรอยากย้ายไป AIS หรือ 3BB เลย
จ่ายเงินจ่ายเต็ม แต่เวลาเน็ตเสีย ใช้ไม่ได้ก็ทำไรไม่ได้ ไม่เคยชดเชย ผู้บริโภคแบบเราๆ

ก็ต้องก้มหน้ารับกันต่อไป เฮ้ออออ......
ปล. ล่าสุดโทรเข้า Call Center ก็บอกว่าจะโทรกลับมา หาเวลาช่างให้ใหม่ ก็หายเงียบ เบื่อโว้ยยยยยยยยยย
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True Online เต็มๆ แต่ใช้บริการได้ไม่เต็ม เฮ้อ....
เน็ตบ้านผมเนี่ยไอ้เราก็จ่ายเงินทุกเดือนนะ จ่ายตรงเวลาจ่ายเต็มจำนวน แต่เดือนหลังๆเนี่ยปัญหาเยอะเหลือเกิน เดี๋ยวๆค้าง เดี๋ยวๆหลุด สัญญาณก็โคตรสวิง เดววิ่ง 15mb เดี๋ยววิ่ง 1mb แจ้ง Call Center ไปก็ไม่ดีขึ้น
ล่าสุดช่างบอกจะเข้ามาแก้ไขหน้างานวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา แล้วอยู่ๆก่อนเวลาก็บอกว่าเป็นปัญหาที่ต้นทาง จะกลับไปปรับสัญญาณใหม่ พอเมื่อวานโทรตามงาน Call Center บอกว่า ช่างลงบันทึกว่าจะกลับมาซ่อมอีกที วันที่ 13 เมษายน (เฮ้ยยย...มันเป็นวันสงกรานนนนต์ เราก็อยากไปเที่ยวป๊ะ) นัดก็ไม่ได้นัด นี่ถ้าเกิดไม่โทรเช็คจะรู้ไม๊ครับว่าจะเข้ามา
คือ
จ่ายเงินจ่ายเต็ม แต่เวลาเน็ตเสีย ใช้ไม่ได้ก็ทำไรไม่ได้ ไม่เคยชดเชย ผู้บริโภคแบบเราๆ
ปล. ล่าสุดโทรเข้า Call Center ก็บอกว่าจะโทรกลับมา หาเวลาช่างให้ใหม่ ก็หายเงียบ เบื่อโว้ยยยยยยยยยย